Giải trí

YouTuber thu nhập 40 tỷ/năm sắp nhận nút kim cương thứ 3 ở Việt Nam là ai?

YouTuber thu nhập 40 tỷ/năm sắp nhận nút kim cương thứ 3 ở Việt Nam là ai?

Nguyễn Thành Nam là một trong những chàng youtuber nổi tiếng Việt Nam với kênh Youtuber có 8,46 triệu người đăng kí.

Với những người chơi và yêu thích game Đột kích Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Nguyễn Thành Nam. Thế nhưng, chàng trai này chỉ thật sự được mọi người biết đến nhiều hơn khi Nam chuyển hướng chuyển sang làm một Youtuber.

ntn-la-ai_giadinhmoi-1-1105

Với việc chuyển hướng sang làm một youtuber và nỗ lực xây dựng kênh, Nguyễn Thành Nam đã xây dựng được 4 kênh Youtube riêng biệt và sở hữu số lượng người theo dõi khủng. Nội dung trong clip của Thành Nam xoay quanh những nội dung khá lầy lội và khó đỡ như giả vờ gãy chân, đánh rơi điện thoại,thiếu tiền về quê... nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên vào cuối tháng 2 vừa rồi anh tuyên bố sẽ tạm dừng vlog vì vấp phải sự phản đối của khán giả trước những video có nội dung phản cảm, nhảm nhí để câu view như: thả 100 con dao từ trên cao xuống đất, ăn mì tôm trong bồn cầu, giả tai nạn giao thông thử lòng người vô cảm, bay trên sân thượng...

NTN-Vlogs

Nguyễn Thành Nam chia sẻ: "Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội. Cảm ơn các bạn đã xem clip của NTN".

Tuyên bố này của Nguyễn Thành Nam khiến nhiều người nghi ngờ, bởi vì trước đây anh cũng đã từng tuyên bố nghỉ làm Youtube rồi sau đó lại quay lại vì muốn "troll" mọi người. Không biết lần này sẽ như thế nào?

Cập nhật mới nhất, cách đây 2 ngày, kênh youtube của Nguyễn Thành Nam đăng tải 1 video nội dung là hành trình xuyên Việt 3000km bằng xe máy. 

 

Nhờ ông xã Trường Giang hóa trang và `cái kết đắng lòng` dành cho Nhã Phương

(Techz.vn) - Dưới bàn tay tô vẽ của ông xã Trường Giang, Nhã Phương không thể ngờ được nhan sắc của mình lại biến thành như vậy.