Giải trí

Mẹ Mai Phương một lần nữa kêu oan: `Cái gì cũng phải có đầu có cuối, tôi chưa bao giờ đánh con`

Mẹ Mai Phương một lần nữa kêu oan: `Cái gì cũng phải có đầu có cuối, tôi chưa bao giờ đánh con`

Mai Phương qua đời ngày 28/3 vì căn bệnh ung thư phổi, sự ra đi của cô để lại bao tiếc thương cho ngời thân, bạn bè và khán giả. Xót xa hơn nữa, sau đám tang của cố nghệ sĩ, trên mạng xã hội xuất hiện một Video ghi lại sự việc mẹ của cô chửi bới, la hét. Thực hư câu chuyện chưa rõ ra sao, nhưng chắc chắn khi xem video đó, ai cũng sẽ vô cùng phẫn nộ trước hành động của mẹ cố nghệ sĩ. Dù đã rất kiệt sức và tiều tụy, nhưng Mai Phương vẫn phải chịu sự “hành hạ” của mẹ.

Trước sự phản ứng gay gắt của dư luận, sau đám tang, bố mẹ của Mai Phương đã lên tiếng về clip. Trong cuộc trò chuyện cha của Mai Phương trải lòng về nỗi đau mất con như cắt ruột, mẹ Mai Phương nhiều lần bật khóc và nói chưa bao giờ đánh con.

4

“Với lương tâm con người, một con thú không ăn thịt con, huống chi 2 vợ chồng chúng tôi chỉ có một đứa con duy nhất. Bao nhiêu năm tháng, với căn bệnh hiểm nghèo của con, vợ chồng tôi đã chăm sóc đến kiệt sức. Vợ chồng tôi đã gần đất xa trời, tại sao lại không buông tha mà dồn chúng tôi vào đường cùng. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, ai cũng chết, về cát bụi nhưng sống sao có chút lương tâm để lại cho đời. Mong các bạn đừng dồn chúng tôi đến chỗ chết.

Từ xưa, chúng tôi đã dồn tất cả cho con gái. Không có tiền, vợ chồng đi vay mượn để lo cho con. Tôi còn nói với vợ rằng đã chiều con quá. Bà ấy nhiều khi qua mặt, không cho tôi biết. Đôi khi tôi ước con mình chỉ làm người bình thường thôi.” Ba Mai Phương chia sẻ

3

Trong cuộc nói chuyện, mẹ Mai Phương liên tục khóc và khi được hỏi tại sao bà lại la hét quát mắng khi Mai Phương đang rất yếu, bà trả lời: “Cái gì cũng phải có đầu có cuối, tại sao lại quay cuối không quay đầu? Cô sai và cô quá lắm. Nhưng phải xuất phát từ đâu thì mới quá lắm như vậy. Đó chỉ là những cái bộc phát thì có thể buộc tội được không, phải là cái bản chất, lặp đi lặp lại nhiều lần và nhiều cái gộp lại nhiều lần mới có thể buộc tội được. Còn đối với trường hợp này là cái quá sức của một con người, lúc bấy giờ tôi không biết mình nói gì vì đầu tôi bế tắc.

Tôi chưa bao giờ đánh con một cái nào, trước khi con mất, tôi theo dõi từng ngày, từng giờ, từng diễn biến của con. Tôi nóng ruột cuống cuồng hỏi bác sĩ giờ phải làm sao, bác sĩ chỉ nói đang sắp sắp xếp. Vậy một người mẹ có quan tâm đến con không? Tôi không muốn nhắc gì cả, con tôi đi rồi tôi đau khổ tôi buồn lắm, tôi là người cá tính, mạnh mẽ, tôi phải nén đau thương.

Me-Mai-Phuong

Lúc con chết tôi như một con điên, con dại, 2 vợ chồng tôi alf người chứng kiến cái chết của con. Trước khi mất Phương còn hỏi mẹ: Mẹ ơi, chắc con tệ lắm con không ngoan phải không mẹ, mẹ ơi con xin gửi lại Lavie cho ba mẹ nuôi.

Tôi vẫn luôn động viên con phải mạnh mẽ chiến đấu, để tiếp tục nuôi Lavie. Tất cả những nỗi đau của tôi tôi giấu kín lắm.

ong-ngoai-be-con-gai-mai-phuong-nhin-mat-me-trong-tang-le-15856307383841651338273

Khi được hỏi về việc nuôi dưỡng bé Lavie, bà trả lời: "Nếu đúng  sự thật, tôi sẵn sàng rút lui, rút lui để nhường cho bố Lavie. Nếu bố Lavie nuôi cháu tôi sẽ để Huy nuôi còn nếu Huy mang con cho bà nội tôi không đồng ý. Đó là nguyện vọng của cô với Lavie. Còn nếu không thì để Lavie lựa chọn, ở với ông bà nội, ở với ba hay ở với ai? Đó là điều cuối cùng?

 

Nhờ ông xã Trường Giang hóa trang và `cái kết đắng lòng` dành cho Nhã Phương

(Techz.vn) - Dưới bàn tay tô vẽ của ông xã Trường Giang, Nhã Phương không thể ngờ được nhan sắc của mình lại biến thành như vậy.