Giải trí

Con trai Tăng Thanh Hà chuẩn rich kids thứ thiệt vẫn được mẹ làm cho điều vô cùng đơn giản

Con trai Tăng Thanh Hà chuẩn rich kids thứ thiệt vẫn được mẹ làm cho điều vô cùng đơn giản

Những ngày này, người dân cả nước đang thực hiện cách ly xã hội, học sinh các cấp tiếp tục nghỉ học tránh dịch Covid-19 lây lan. Điều này khiến nhiều các bậc phụ huynh phát sợ, sợ vì phải ở nhà với con nhỏ. Thu Minh còn chia sẻ rằng, cô không sợ dịch, chỉ sợ ở nhà với “cậu ấm” nhà mình.

tinngan_090020_895443480_3

Nhiều nghệ sĩ cũng ngưng hết công việc để ở nhà với con, trong đó có ngọc nữ Hà Tăng. Có thể thấy trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh bức tranh các con vẽ trên bìa carton từ những chiếc thùng giấy. Dù là những rich kids có cuộc sống đủ đầy nhưng 2 bé nhà diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' được mẹ dạy cách tiết kiệm từ khi còn nhỏ.

Con-trai-Ha-Tang

Con-trai-ha-tang-2

2 nhóc tỳ nhà Hà Tăng là  Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn vui vẻ vẽ các bức trang lên những tấm bìa và còn tự tay tưới cho cây cối trong vườn.

Con-trai-ha-tang-1

Những ngày này, Hà Tăng dành thời gian chăm sóc các bé nhiều hơn. Mặc dù được sinh gia trong gia đình trâm anh thế phiệt, nhưng các bé luôn được mẹ dạy dỗ rất nghiêm túc và khéo léo.

 

Trấn Thành đích thị là "Đệ nhất giả giọng" của showbiz Việt, bắt chước các danh ca giống đến 80%

(Techz.vn) - Trấn Thành từng khoe tài giả giọng trong nhiều chương trình gameshow. Sẽ như thế nào nếu ông xã Hari Won ‘nhái’ giọng nữ.