Giải trí

Lynk Lee bỏ nghề ca sĩ, chuyển hướng làm Beauty vlogger hậu công khai chuyển giới

Lynk Lee bỏ nghề ca sĩ, chuyển hướng làm Beauty vlogger hậu công khai chuyển giới

Công khai chuyển giới từ đầu năm nay. Lynk Lee nhận được nhiều lời bàn tán của CĐM, một số fan hâm mộ vẫn chưa thể chấp nhận được hình ảnh của Lynk Lee hiện tại, còn tiếc nuối cho giọng ca nam tính nổi đình nổi đám với các ca khúc gắn với lứa tuổi học trò thuở ấy.

Tuy nhiên, với hình ảnh nữ tính như hiện tại, Lynk Lee cũng nhận rất nhiều lời khen. Với mong muốn trở thành một cô gái thực sự, Lynk Lee cũng bắt đầu tìm tòi và học trang điểm, tự làm tóc cho mình.

lynk-lee-lan-dau-tien-trang-diem-va-uon-toc-khac-la-67504397

Mới đây, Lynk Lee tung một đoạn clip tập tành trang điểm và uốn tóc trên kênh Youtube chính thức. CĐM rất hào hứng và ủng hộ cho cô gái này.

lynk-lee-lan-dau-tien-trang-diem-va-uon-toc-khac-la-25da7d91

Mặc dù đây là lần đầu tiên Lynk Lee trang điểm nhưng cô không hề lúng túng trong các bước đánh cushion hay công đoạn khó nhằn là kẻ eyeliner. Ngay cả khâu kẻ chân mày mà các cô gái đều sợ hãi, Lynk Lee vẫn rất tự tin và cố gắng thực hiện tốt.

lynk-lee-lan-dau-tien-trang-diem-va-uon-toc-khac-la-536987d4

Chia sẻ về việc học trang điểm, Lynk Lee cho biết cô chỉ học qua các video về làm đẹp trên YouTube rồi ghi nhớ và làm theo. "Lần trước Linh xem trên YouTube rồi bây giờ làm thử. Linh có thử kẻ eyeliner trước một lần. Trước khi quay Vlog Linh cũng có đánh son, chứ không đánh cushion".

lynk-lee-lan-dau-tien-trang-diem-va-uon-toc-khac-la-4211de0d

Clip của Lynk Lee đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp và bạn bè. Đặc biệt, Hòa Minzy còn hứa sẽ dạy Lynk Lee trang điểm và tặng cô những bộ váy và bộ make up.

lynk-lee-lan-dau-tien-trang-diem-va-uon-toc-khac-la-5a8b497a

Có thể nói sự thay đổi của Lynk Lee thời gian gần đây đều mang lại những hiệu ứng tích cực. Hình ảnh của giọng ca Ngày ấy bạn và tôi đang dần dần đẹp hơn. Những người hâm mộ Lynk Lee lâu năm cũng chấp nhận và ủng hộ sự thay đổi của cô.

 

Tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy tiếp tục phản pháo `gắt` khi bị tố giật chồng

(Techz.vn) - Bạn gái của Phùng Ngọc Huy tiếp tục có những chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân về việc bị một số người chỉ trích chuyện xen vào mối quan hệ của người khác. Lần này cô không nhẹ nhàng như lần trước nữa.