Giải trí

Em gái Trấn Thành và Song Luân công khai ‘tình cảm’ sau khi Nhà Bà Nữ thu về 180 tỷ

Em gái Trấn Thành và Song Luân công khai ‘tình cảm’ sau khi Nhà Bà Nữ thu về 180 tỷ

Nhà Bà Nữ hiện đang là bộ phim “hot” trong phim chiếu Tết 2023. Bộ phim vừa cán mốc doanh thu 180 tỷ đồng chỉ sau 7 ngày công chiếu. Bên cạnh đó, “cặp đôi màn ảnh” Uyển Ân – Song Luân nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi đóng Nhà Bà Nữ.

Trong bộ phim, Song Luân và Uyển Ân vào vai cặp đôi trẻ yêu nhau mãnh liệt, bất chấp cả sự phản đối từ gia đình. Dù vậy, vì sự non trẻ, suy nghĩ thiếu chín chắn mà cả hai đã nhận về hậu quả đầy nước mắt.

Sau thành công vang dội của “Nhà Bà Nữ”, Song Luân và Uyển Ân bất ngờ công khai bộ ảnh đôi mới khiến dân tình mê mẩn. Cả hai diện trang phục đơn giản, ton-sur-ton và có những cử chỉ thân mật. Cả hai được khán giả khen xứng đôi và được nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Em gái Trấn Thành chia sẻ rằng luôn cảm thấy vui vẻ, an tâm khi diễn cùng Song Luân. Sau khi quay Nhà Bà Nữ, cả hai cũng trở nên thân thiết với nhau hơn.

“Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ”, nữ diễn viên cho biết.

Về phía Song Luân, anh cũng dành những lời khen “có cánh” dành cho Uyển Ân. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lần đầu hợp tác là phải tạo được sự tin tưởng nơi bạn diễn. Mỗi khi có cảnh nào khó, bản thân Luân cũng có những cách riêng để trao đổi với Ân nhằm tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả hai. Như vậy thì mới dễ vào tâm lý hơn”.

 

Uyển Ân tiết lộ không công khai bạn trai, lí do vì ‘ám ảnh’ chuyện tình cảm của Trấn Thành

Em gái Trấn Thành tiết lộ lý do không công khai bạn trai, muốn sống ‘ẩn mình’ trong tình yêu.