Giải trí

Uyển Ân tiết lộ không công khai bạn trai, lí do vì ‘ám ảnh’ chuyện tình cảm của Trấn Thành

Uyển Ân tiết lộ không công khai bạn trai, lí do vì ‘ám ảnh’ chuyện tình cảm của Trấn Thành

Uyển Ân hiện là gương mặt nữ diễn viên trẻ được công chúng vô cùng quan tâm với vai diễn nữ chính trong phim “Nhà Bà Nữ”. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò em gái ruột của Trấn Thành. Mới đây nhất, cô đã có những tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động, nhưng nhắc đến chuyện tình cảm, Uyển Ân dường như lại là một cô gái nhẹ nhàng, sâu lắng. Mới đây, cô đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình với mong muốn “không công khai nhưng cũng không giấu giếm”.

Uyển Ân tiết lộ lí do không muốn công khai tình cảm bởi anh trai của mình: “Ôi, mình thấy anh Thành công khai tự nhiên mỗi dịp Valetine hay một post cũ của anh Thành bị trồi lên lại rồi mọi người cứ nhắc đến chuyện tình cảm, cho nên bản thân thấy là 'tôi đi làm mọi người nên biết đến sản phẩm, những vai diễn của tôi' chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá, ngại lắm".

Dù trở thành người của công chúng, Uyển Ân cũng không chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân trên MXH. Nữ diễn viên chủ yếu chỉ đăng ảnh liên quan đến công việc quảng bá cho phim. Uyển Ân có niềm đam mê diễn xuất nên bản thân luôn muốn phấn đấu hết sức bằng thực lực của mình chứ không muốn khán giả nhớ đến bằng ồn ào đời tư.

Hiện tại, Uyển Ân cùng anh trai Trấn Thành đang “càn quét” phòng vé Việt dịp Tết Nguyên đán. Em gái Trấn Thành được khen ngợi bởi lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc. Uyển Ân hứa hẹn trở thành gương mặt mới nổi trội của màn ảnh Việt trong nhiều năm tới.

 

Hari Won đón Tết Nguyên đán cùng gia đình Trấn Thành, lộ mối quan hệ hiện tại với nhà chồng

Hậu vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với Trấn Thành, Hari Won có động thái mới nhất, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với nhà chồng.