Giải trí

Hình ảnh mới nhất của NSND Trần Hiếu sau tin đồn ốm ‘thập tử nhất sinh’, tiết lộ sức khỏe hiện tại

Hình ảnh mới nhất của NSND Trần Hiếu sau tin đồn ốm ‘thập tử nhất sinh’, tiết lộ sức khỏe hiện tại

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh cùng mẹ đến thăm nhà NSND Trần Hiếu trong dịp Tết. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đưa mẹ đến mừng tuổi thầy và cô. Hạnh phúc vì qua một năm với quá nhiều thử thách về sức khỏe. Ở tuổi gần 90, Thầy - NSND Trần Hiếu vẫn khoẻ và minh mẫn. Thầm cảm ơn cô Ngà, người phụ nữ vì yêu tiếng hát, yêu con người thầy mà luôn hết lòng đồng hành, yêu thương và chăm sóc.

Lại nhớ về một ngày mùa thu năm 2001, mẹ gửi tôi tới lớp của thầy tại nhà anh Nam Khánh ở Lê Văn Sỹ Quận 3 để học buổi thanh nhạc đầu tiên. Gặp anh Khánh, gặp Đình Bảo tại đó, rồi gọi cho anh Vũ chạy qua, buổi thử giọng cho thành viên cuối cùng của một nhóm hát mà sau này được đặt tên là AC&M đã được diễn ra ngay chiều hôm đó. Và thế là câu chuyện bắt đầu…".

Qua hình ảnh Hoàng Bách chia sẻ, NSND Trần Hiếu vẫn khỏe mạnh và minh mẫn ở độ tuổi gần 90. Sau khi vướng tin đồn ốm “thập tử nhất sinh”, khán giả cũng phần nào an tâm hơn khi thấy những hình ảnh ở thời điểm hiện tại của NSND Trần Hiếu.

NSND Trần Hiếu (tên đầy đủ là Trần Trung Hiếu) sinh năm 1936 tại Hà Nội. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như Con voi, Hò kéo pháo, Lãnh tụ ca, Tôi là Lê Anh Nuôi, Anh quân bưu vui tính... Ông là ca sĩ chính Nhà hát Ca múa nhạc VN từ năm 1959-2000. Trần Hiếu đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch như Người tạc tượng, Eugene Oneguine, Ruồi Trâu...

Ông được trao danh hiệu NSND vào năm 1981. Trần Hiếu là anh trai ruột của nhạc sĩ Trần Tiến và con gái ông chính là ca sĩ Trần Thu Hà - một trong 4 diva đình đám trong làng nhạc nhẹ Việt Nam.

 

Xuân Bắc chính thức lên tiếng, xin lỗi về bài viết nghi vấn ẩn ý chê khán giả

Nghệ sĩ Xuân Bắc chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bài đăng gây hiểu nhầm trên mạng xã hội.