Giải trí

Em gái ruột Hoài Linh công khai bạn trai, Đàm Vĩnh Hưng,Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt chúc mừng

Em gái ruột Hoài Linh công khai bạn trai, Đàm Vĩnh Hưng,Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt chúc mừng

 

Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh có tất cả 6 anh em ruột và nam danh hài từng bật mí về thứ tự các thành viên trong gia đình là: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh. Trong tất cả chị em gái, "cô sáu" Phương Trang là người chị em gái duy nhất theo đuổi con đường ca hát dù không được anh trai Hoài Linh ủng hộ. Thậm chí, nam danh hài còn từng "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng khi dẫn dắt Phương Trang vào con đường nghệ thuật bởi anh là người rất yêu thương và quan tâm em gái, không muốn cô làm ca sĩ vì đã quá hiểu những góc khuất và sự phức tạp khi làm nghề này.

emgai4-1679544997.jpg
 

Dù vậy, nhờ những nỗ lực của bản thân mà hiện tại Phương Trang đã có được chỗ đứng nhất định trong làng nhạc hải ngoại. Cô hiện định cư bên Mỹ, thường xuyên tham gia các show diễn lớn nhỏ cùng nhiều nghệ sĩ đình đám khác. Phương Trang có phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng lại khá hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Là người sống kín tiếng nên Phương Trang hiếm khi chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai ngoại quốc kèm caption: "Một ngày hạnh phúc".

emgai2-1679544997.jpg
Phương Trang hạnh phúc khoe ảnh tình tứ bên bạn trai ngoại quốc

Dù không rõ danh tính bạn trai Phương Trang nhưng cư dân mạng vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào, tình tứ mà người này dành cho bạn gái của mình. Dưới phần bình luận, Thanh Thảo gửi lời chúc mừng tới Phương Trang, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự ngạc nhiên khi đàn em công khai bạn trai sau nhiều năm giấu kín đời tư. Khán giả cũng đồng loạt "hối" em gái Hoài Linh nhanh chóng lấy chồng: "Lót dép đợi đám cưới của Sáu nè"; "Trời ơi đẹp đôi quá đi. Vậy là cô Sáu sắp lên xe hoa rồi he"; "Chúc chị mãi hạnh phúc nha"; "Đẹp như phim luôn đó cô Sáu. Cô chuẩn bị báo hỉ chưa để em chuẩn bị nào";...

emgai3-1679544997.jpg
Bạn bè, khán giả đồng loạt chúc mừng nữ ca sĩ

Vì sau nhiều năm Phương Trang mới công khai bạn trai nên dân tình cho rằng rất có thể nữ ca sĩ đã "chốt đơn" bạn trai hiện tại, muốn tiến đến mối quan hệ lâu dài. Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa có thông báo hay tiết lộ cụ thể nào về bạn trai ngoại quốc của mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui lớn, tự hào khoe 'chiến tích cũ' xứng tầm đẳng cấp 'ông hoàng nhạc Việt'

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.