Giải trí

Duy Mạnh tiết lộ quan hệ thực sự với Tuấn Hưng, hé lộ lý do liên tục 'cà khịa' đàn em trên MXH

Duy Mạnh tiết lộ quan hệ thực sự với Tuấn Hưng, hé lộ lý do liên tục 'cà khịa' đàn em trên MXH

 

Đúng ngày đầu năm mới 2023, Duy Mạnh đã đăng tải clip ngắn chia sẻ về mối quan hệ với Tuấn Hưng cùng món quà đặc biệt gửi tặng đến khán giả. Theo đó, giọng ca Kiếp Đỏ Đen đã tiết lộ về việc anh và Tuấn Hưng đã có cuộc nói chuyện với nhau từ nhiều tháng trước. Việc nam ca sĩ gốc Hải Phòng liên tục trêu chọc, "cà khịa" đàn em trên mạng xã hội chỉ là cách để thu hút sự quan tâm của khán giả đối với ca khúc mới anh viết tặng cho giọng ca gốc Hà Nội - "Thì đừng giận nhau nữa nhé". 

"Lúc vui vui, trêu đùa Tuấn Hưng trên Facebook là mình trêu đùa thế thôi, thực ra mình rất là mến và quý Tuấn Hưng. Và thứ 2, trêu mục đích của mình muốn là bài hát này có sự lan tỏa nhiều hơn. Vì thực ra khi một người nhạc sĩ đã viết tặng cho 1 ca sĩ hát thì điều quan trọng nhất là phải muốn ca sĩ đó hát bài hát trở thành hot, hit, vì mình tin rằng bài hát này thời gian sắp tới sẽ nhiều người hát theo - bài hát Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé", Duy Mạnh nói. Nam ca sĩ còn lấp lửng về việc biết đâu sắp tới anh sẽ viết tặng đàn em thêm 1 bài hát nữa. 

Trước đó, Duy Mạnh và Tuấn Hưng được cho là có mâu thuẫn, xích mích với nhau. Giọng ca quê Hải Phòng liên tục có những động thái "cà khịa" đàn em trên Facebook. Thậm chí, cách đây không lâu anh còn dính nghi vấn là người làm đơn tố cáo Tuấn Hưng tổ chức liveshow không xin phép khiến đàn em phải lên phường trình diện và nộp phạt hành chính. Sau đó, trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh đã đính chính và khẳng định luôn coi Tuấn Hưng là anh em thân thiết. 

Duy Mạnh luôn coi Tuấn Hưng là anh em thân thiết

Trong một lần tình cờ đi cùng chuyến bay, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã chủ động tiến đến và thẳng thắn hỏi Duy Mạnh: "Em biết trên mạng có nhiều người khích bác, nhưng em hỏi thật anh là anh có ghét em không?". Nhân dịp này, nam ca sĩ gốc Hải Phòng đã giải thích cặn kẽ cho đàn em hiểu, thậm chí Tuấn Hưng còn muốn mời anh tham gia vào show diễn trên ban công nhà mình để đập tan dư luận. Tuy nhiên, Duy Mạnh từ chối vì lâu lắm rồi anh không hát chỗ đông người.

 

Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên

(Techz.vn) - Trước thềm năm mới, Lâm Bảo Châu đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ với Lệ Quyên và dành lời khen ‘có cánh’ cho bạn gái.