Giải trí

Vy Oanh tình tứ bên chồng đại gia, phát 'cẩu lương' đầu năm mới

Vy Oanh tình tứ bên chồng đại gia, phát 'cẩu lương' đầu năm mới

 

Nhân dịp năm mới 2023, Vy Oanh hiếm hoi khoe khoảnh khắc tình tứ bên ông xã doanh nhân. Nữ ca sĩ gửi lời chúc tới khán giả: "Chào năm cũ, đón năm mới với những điều tốt đẹp nha. Happy new year mọi người". 

vy-oanh-ch-1 vy-oanh-ch-2

Dù đã có với nhau 3 mặt con nhưng vợ chồng giọng ca Đồng Xanh vẫn ngọt ngào, tinh nghịch như vợ chồng son. Nam doanh nhân quê Hải Phòng cười rang rỡ khi bà xã tựa vai, làm nũng. Khoảnh khắc cặp đôi sánh bước bên nhau vô cùng hạnh phúc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì quá đẹp đôi. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục khen ngợi, gửi lời chúc tới Vy Oanh và ông xã: "Chúc anh chị của em năm mới luôn hạnh phúc và bình an" ; "Mãi cười tươi như thế này nhé chị của em"; "Vy Oanh được ông xã chiều chuộng quá. Hãy luôn cười rạng rỡ như này nha cô gái nhỏ";...

vy-oanh-ch-3 vy-oanh-ch-4

Để có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, Vy Oanh và chồng cũng phải đánh đổi, hi sinh rất nhiều. Cô từng tâm sự rằng hôn nhân của mình được tạo dựng dựa trên "tình yêu, niềm tin, sự tôn trọng, chia sẻ và yêu thương. Là những hi sinh của người này đối với người kia, là sự đồng lòng, vun vén và nhìn về một hướng". Chính vì vậy, giọng ca Đồng Xanh rất trân trọng và luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc đó. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Vy Oanh

Thời điểm vướng vào thị phi, liên tục bị đồn thổi những điều tiêu cực, ông xã là người luôn bên cạnh ủng hộ, động viên Vy Oanh. "Về ông xã, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi. Anh tin tưởng và giao mọi việc trong nhà cho tôi quán xuyến. Tôi cũng muốn anh an tâm cho công việc, còn phải lo công ăn việc làm cho bao nhiêu công nhân trong thời buổi khó khăn này. Cả gia đình nội ngoại hai bên đều luôn động viên, khích lệ tinh thần và tôi chắc chắn sẽ phải lấy lại danh dự, sự trong sạch cho mình bằng mọi giá", nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi luôn có đại gia đình cùng chia sẻ, đồng cảm.

 

Thiếu gia Phillip Nguyễn tiết lộ thời gian cụ thể sẽ 'rước' Linh Rin 'về dinh'

(Techz.vn) - Nhiều người vô cùng mong đợi đám cưới của thiếu gia nhà tỷ phú – Phillip Nguyễn và nàng hotgirl.