Giải trí

Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên

Mới đây, trước thềm năm mới 2023, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên và dành nhiều lời ‘có cánh’ cho bạn gái.

"Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình, nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là 1 người đa nhân cách lúc thì là 1 bà già “kể chuyện” trên sân khấu lúc thì là 1 bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh, có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ 1 người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người", nam người mẫu chia sẻ.

le-quyen-lam-bao-chau-3

le-quyen-lam-bao-chau-4

Ngay lập tức, Lệ Quyên cũng đáp lại lời của tình trẻ, bày tỏ sự xúc động trước tình cảm anh dành cho cô. Nữ ca sĩ bình luận: "Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi".

Trước đó, Lệ Quyên cũng khoe loạt khoảnh khắc đáng nhớ cùng Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân. Cô cảm ơn bạn trai vì đã đến và làm cuộc sống của mình thêm ý nghĩa.

le-quyen-lam-bao-chau-5

le-quyen-lam-bao-chau

le-quyen-lam-bao-chau-1

Có thể thấy, sau thời gian dài hẹn hò, Lệ Quyên và tình trẻ khá thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Không chỉ vậy, cả hai luôn ủng hộ, hỗ trợ đối phương trong công việc, đặc biệt nam diễn viên trẻ không ngần ngại "tháp tùng" bạn gái mỗi sự kiện và khi cô có chuyến đi lưu diễn ở nước ngoài.

 

Lệ Quyên gửi lời cảm ơn Lâm Bảo Châu, xót xa khi tình trẻ nhiều lần bị đánh giá sai

(Techz.vn) Ngày cuối cùng của năm 2022, Lệ Quyên dành lời nhắn gửi mùi mẫn đến bạn trai kem 12 tuổi Lâm Bảo Châu.