Giải trí

Duy Mạnh nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, tiết lộ quan hệ thật sự với Tuấn Hưng sau tin đồn

Duy Mạnh nói thẳng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, tiết lộ quan hệ thật sự với Tuấn Hưng sau tin đồn

Mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh đã có dịp chia sẻ với SAOstar về một số vấn đề trong showbiz, trong đó anh cũng lần đầu lên tiếng nói rõ hơn về chuyện con gái theo con đường nghệ thuật. Những góc khuất của làng giải trí Việt và cơn sốt ‘từ thiện’ một lần nữa được Duy Mạnh vén màn.

Chia sẻ về việc con gái ra MV đầu tay, Duy Mạnh cho biết bản thân anh cũng bất ngờ vì không hề biết con gái thực hiện MV. Nam ca sĩ có thấy cô bé nhuộm tóc và tính nhút nhát, nhiều lần con gái muốn có một bài hát và đi diễn nhưng Duy Mạnh chỉ nghe loáng thoáng qua. Giọng ca Kiếp đỏ đen cho biết muốn con gái đi hát phòng trà hoặc đi hát nhiều hơn để có kinh nghiệm nhiều hơn.

Duy Mạnh không hề biết con gái thực hiện quay MV ca nhạc.

Bước vào showbiz với đầy rẫy thị phi, Duy Mạnh mong muốn con gái cứ sống theo đam mê và đối với mọi người thật tốt. Anh khuyên con gái không nên quá thẳng tính như mình mà để mất lòng người khác.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng, anh cho biết thời điểm trước anh từng bực dọc vì Tuấn Hưng đưa ra quan điểm sai và Duy Mạnh đã phản bác lại. Tuy nhiên cả hai đã gặp lại nhau trong một dịp và Tuấn Hưng chủ động bắt chuyện với mình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Nam ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng là một người anh em thân thiết với Duy Mạnh nên anh mới thường xuyên trêu chọc nam ca sĩ trên MXH. Những ngày qua ồn ào việc Duy Mạnh bị cho là kiện Tuấn Nhưng nhưng thực ra đó chỉ là trêu đùa. Tuấn Hưng thậm chí đã mời Duy Mạnh đến nhà mình để hát, xóa tan tin đồn bất hòa nhưng nam ca sĩ từ chối vì "Anh thật sự ít đi hát, đặc biệt ở chỗ đông người. Đối với anh khi làm nghề anh tự gọi bản thân là thợ hát".

Duy Mạnh chia sẻ thẳng về vấn đồ một số nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện năm 2021 nhưng hiện tại vẫn tiếp tục đi làm từ thiện. Anh cho rằng trên thế giới này không ai làm gì mà không thu lợi cho bản thân. Một số nghệ sĩ làm từ thiện bằng khách hành, cùng nhau gom tiền mua một ít quà đến thăm người nghèo. Một số bầu show thì đứng ra tổ chức show rồi lấy danh là show từ thiện. Sau show diễn họ trích khoảng 50 triệu để tổ chức đi kêu gọi từ thiện.

Nam ca sĩ từng có nhiều phát ngôn thẳng thắn về vấn đề từ thiện của nghệ sĩ.

Khi mạng xã hội đã phát triển, nhiều khán giả sẽ cùng nhau ủng hộ vào quỹ từ thiện đó. Duy Mạnh cho rằng anh biết những người nghệ sĩ đó đang mua nhà, mua xe trả góp hàng tháng thì lấy đâu ra tiền?

Duy Mạnh biết rất rõ vấn đề từ thiện, tại nước ngoài khi nghệ sĩ làm từ thiện họ sẽ kêu gọi vào quỹ vì sẽ có người khác đứng ra quản lý số tiền đó. Còn ở Việt Nam, họ thường giả nghèo giả khổ nhất là nghệ sĩ đi dép tổ ong. Duy Mạnh cho rằng làm từ thiện bằng tiền mình là từ tâm, nhưng khi cầm tiền của người khác thì đó lại là trách nhiệm.

Có thể thấy trong năm 2021 vừa qua, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Thủy Tiên, Hoài Linh,... đều vướng ồn ào từ thiện. Những nghệ sĩ này đều thể hiện hình ảnh giản dị, mộc mạc trên mạng xã hội và được nhiều khán giả tin tưởng chuyển tiền giúp đỡ người dân. Tuy nhiên như nam danh hài Hoài Linh ‘ngâm’ 14 tỷ tiền kêu gọi cho đến khi bị bóc mẽ mới nhanh chóng cho giải ngân và đưa ra lý do mắc bệnh nên không thể giải ngân đúng hạn. Hay nữ ca sĩ Thủy Tiên từng xuất hiện rất nhiều video cho rằng cách làm từ thiện của cô không hợp tình hợp lý, có thái độ khó chịu với một vài người dân.

Tuy nhiên tại các nghệ sĩ Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh,... đã được minh oan ồn ào từ thiện nhưng họ vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều sau lùm xùm.

 

Khán giả rưng rưng nước mắt khi Mạnh Quỳnh tặng 'món quà' đặc biệt cho Phi Nhung trong lễ giỗ đầu

(Techz.vn) Về dự lễ giỗ đầu của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh không thể giữ được cảm xúc, gương mặt nam ca sĩ có một chút vấn vương khi nhớ về người bạn quá cố.