Giải trí

Duy Mạnh lại có bài đăng gây chú ý sau loạt phát ngôn ‘động chạm’ đến nghệ sĩ được minh oan từ thiện

Duy Mạnh lại có bài đăng gây chú ý sau loạt phát ngôn ‘động chạm’ đến nghệ sĩ được minh oan từ thiện

 

Nam ca sĩ Duy Mạnh được biết đến là người thường xuyên nói thẳng đến những vấn đề nổi cộm trong xã hội. Anh từng lên tiếng trước việc NS Hoài Linh, Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác được ‘giải oan’ chuyện từ thiện. Bên cạnh đó, Duy Mạnh không ngần ngại đối đáp và có màn khẩu chiến cực gắt với anti-fan.

Mới đây, Duy Mạnh lại có một bài đăng nhận được nhiều sự chú ý khi bàn về chuyện xã hội. Theo đó Duy Mạnh đăng tải hình ảnh bên trong có nội dung: “Chơi với những kẻ nịnh bợ sẽ làm cho bạn càng ngày càng ng.u thêm. Bởi nó sẽ làm cho bạn ảo tưởng về bản thân. Chơi với những người dám vỗ thẳng vào mặt mình khi thấy mình làm sai thì đó thực sự là giá trị của sự trân thành”.

Theo những gì Duy Mạnh chia sẻ, anh đang muốn nói đến những người thường xuyên chỉ biết nịnh nọt sẽ không giúp ta phát triển hơn. Nam ca sĩ cho rằng nên lựa chọn bạn để chơi, điển hình như những người ngay thẳng dám nghĩ dám nói và góp ý thẳng thắn nhận xét một cách chân thành. Từ những lời góp ý đó, bản thân chúng ta sẽ trở nên tốt hơn và nhận thứ mọi điều xung quanh một cách đúng đắn và chính xác nhất.

Bài đăng của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ của khán giả. Bên cạnh đó netizen còn khen ngợi tính nói thẳng nói thật của Duy Mạnh suốt thời gian qua, anh được cho là không sợ ‘đụng chạm’ đến những người đồng nghiệp mà sẵn sàng nói lên sự thật.

Trước đó Duy Mạnh bất ngờ đăng một bức “tâm thư” dài trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình về việc “đồng nghiệp” được Bộ Công an chứng minh “không có hành vi ăn chặn”.

Cụ thể, nam ca sĩ khẳng định: "Nếu như 1 người Nghệ Sĩ cống hiến cho nghệ thuật bao nhiêu năm mà bị vu khống. Với cái tôi của một người Nghệ Sĩ đầy kiêu hãnh và có lòng tự trọng thì không việc gì phải sợ ai tố cáo mình hết. Thậm chí còn cười nhạt... Nhưng khi các chú công an vào cuộc thì các anh hát, chị hát run cầm cập, rất lo lắng và căng thẳng. Không làm sai thì việc gì phải sợ hả? Rồi đến khi các chú công an có kết quả thì thở phào nhẹ nhõm".

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng nhấn mạnh thực tế các nghệ sĩ trên là “thoát tội” chứ không phải được “minh oan” như những gì đang được lan truyền trên MXH. Cuối bài đăng, Duy Mạnh còn khẳng định việc xin lỗi khi “vu khống” các nghệ sĩ này là hoàn toàn vô lý và không cần thiết.

 

Sao Việt đăng gì 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Ngọc Trinh phô bày điểm 'xấu xí'

(Techz.vn) Điểm tin nóng MXH sao Việt 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Lệ Quyên đăng đàn gây chú ý; Chưa hết mối hiềm khích với bà chủ Đại Nam, Trang Trần lộ ‘bằng chứng’ liên quan đến nữ CEO;…