Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Ninh Dương Lan NgọcST.Sơn Thạch tại một buổi gặp mặt. Theo đó, cả 2 đang vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn xung quanh, Sơn Thạch đang bá vai Ninh Dương Lan Ngọc thì chợt nhận thấy sự cố của người bạn thân.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đâu là nam ca sĩ Sơn Thạch đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc áo của Lan Ngọc có thiết kế khá hở hang và dễ bị lộ vòng 1. Cô nàng trong khi đang trò chuyện vui vẻ với những người xung quanh hoàn toàn không để ý đến sự cố trang phục của mình.

Nam ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng dung tay của mình để chỉnh giúp người bạn thân tránh để cô nàng bị hớ hênh trước đám đông. Chỉ một hành động nhỏ của Sơn Thạch nhưng cũng khiến người hâm mộ phải thán phục vì quá tinh tế. Thời điểm đó, Lan Ngọc dường như chưa nhận ra được tình hình nên có vẻ ngạc nhiên, tuy nhiên sau đó cô nàng đã gửi lời cảm ơn đến ST.Sơn Thạch.

Đoạn video được lan truyền trên MXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đông đảo người dùng mạng dành lời khen cho Sơn Thạch vì hành động vô cùng tinh tế, che chắn cho bạn thân để tránh hớ hênh trước ống kính.

Có thể thấy những người đẹp luôn lựa chọn cho mình bộ đồ tạo nên dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên cần xem xét kỹ lưỡng và đảm bảo yếu tố an toàn nếu như không muốn bị hớ hênh trước ống kính, chắc hẳn đó là điều không ai mong muốn khi dự sự kiện.

Lan Ngọc và Sơn Thạch được biết đến là đôi bạn thân trong showbiz Việt, chính vì tình cảm bạn bè quá thân thiết nên cả 2 còn thường xuất hiện tin đồn hẹn hò. Dù vậy nhưng Lan Ngọc và nam ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính và cho rằng cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thông thường, không có chuyện tình yêu như mọi người vẫn nói.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại là một trong những nữ diễn việc có thực lực và sự nổi tiếng nhất định trong showbiz Việt. Thời gian gần đây cô nàng thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ bằng những bộ ảnh nóng bỏng khoe trọn vòng 1 khi diện bikini trên bãi biển.

 

Lan Ngọc khoe vòng 1 ‘xôi thịt’, diện áo tắm che chắn hời hợt khiến netizen đỏ mặt

(Techz.vn) Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện áo tắm, khoe trọn vòng 1 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.