Giải trí

Lan Ngọc khoe vòng 1 ‘xôi thịt’, diện áo tắm che chắn hời hợt khiến netizen đỏ mặt

Lan Ngọc khoe vòng 1 ‘xôi thịt’, diện áo tắm che chắn hời hợt khiến netizen đỏ mặt

Vào đầu sáng sớm mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây choáng khi đăng tải hình ảnh mặc bộ đồ tắm, khoe dáng nuột nà trên bãi biển. Theo đó cô nàng diện chiếc áo tắm màu hồng với thiết kế độc lạ, khoe trọn vòng 1 nảy nở trên MXH.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn vòng 1 trước ống kính máy quay. Bên cạnh đó với thiết kế xẻ ngang táo bạo, nữ diễn viên phô bày được số đo vòng 1 của mình không hề kém cạnh các đàn chị trong showbiz như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên bức ảnh của nữ diễn viên cũng gây nhiều tò mò và thắc mắc cho CĐM. bên cạnh những bình luận xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô, không ít người nhận thấy đôi gò bồng đảo to bất thường, đặt nghi vấn Lan Ngọc vừa "dao kéo" nên tiện thể... khoe luôn. Đến cả Xuân Lan còn chịu không nổi nữa mà: "Chị ngợp quá bé".

Được biết Ninh Dương Lan Ngọc hiện đã 31 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được làn da căng bóng cùng nét đẹp tuổi thanh xuân. Lan Ngọc vẫn được đánh giá ca về nhan sắc cũng như thân hình đầy quyến rũ trong suốt thời gian qua.

Trong dịp tết vừa qua, Lan Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini mỏng tang, để lộ ra tấm lưng trần nõn nà cùng vòng 1 phồn thực, vòng 2 phẳng lỳ chẳng kém cạnh đồng nghiệp nào.

Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất trong thị trường showbiz Việt hiện tại. Cô nàng sở hữu cho mình nhiều tác phẩm với doanh thu và lượt tương tác cao mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Không những vậy, Lan Ngọc còn được dành tặng danh xưng ‘Ngọc nữ’ vì sở hữu nhan sắc và vóc dáng nuột nà khó cưỡng.

Ninh Dương Lan Ngọc sau 12 năm bước chân vào hoạt động nghệ thuật đã xây dựng được tiếng tăm của riêng mình. Cô không chỉ gây chú ý bởi sự nổi tiếng mà nhan sắc cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ so với những nghệ sĩ cùng trang lứa, Lan Ngọc luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

 

Tin trưa 20/2: Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu ồn ào Phi Nhung; Midu diện váy khoe vòng 1 cỡ khủng

(Techz.vn) – Tin nóng ngày 20/2: Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu ồn ào với Phi Nhung, Midu, Lan Ngọc lộ vòng 1 cỡ khủng; Động thái bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm;…