Giải trí

CĐM hả hê trước tin Hoài Linh gặp 'biến', phải trả mặt bằng vì kinh doanh thua lỗ hậu ồn ào?

CĐM hả hê trước tin Hoài Linh gặp 'biến', phải trả mặt bằng vì kinh doanh thua lỗ hậu ồn ào?

Mới đây, thông tin liên quan đến NS Hoài Linh một lần nữa khiến dân tình xôn xao, theo đó một tài khoản mạng đã ghi lại cảnh quán ăn của nam danh hài phải đóng cửa và trả mặt bằng. Theo người này chia sẻ, quán ăn đóng cửa do làm ăn thua lỗ và ảnh hưởng của ồn ào từ thiện.

Được biết đây là cơ sở của NS Hoài Linh mở ra hoạt động song song với việc làm nghệ thuật. Từng có khoảng thời gian, nhà hàng của NS Hoài Linh ăn nên làm ra và mở khá nhiều chi nhánh không chỉ ở TP.HCM mà còn ở Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác.

Dưới bài đăng, đông đảo khán giả tràn vào và để lại bình luận liên quan đến nam danh hài Hoài Linh. Đa số netizen vẫn còn cảm thấy khó chịu về ồn ào từ thiện của Hoài Linh cũng như việc ngâm tiền từ thiện suốt 6 tháng trời.

Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng việc quán ăn của nam danh hài làm ăn thua lỗ, không có khách cũng là 1 phần ‘tất yếu’ hậu ồn ào. Vì danh tiếng bị ảnh hưởng và đa số khán giả quay lưng nên việc khách hàng không còn muốn lui tới những địa điểm do Hoài Linh kinh doanh là điều dễ hiểu.

Một số bình luận của khán giả:

-Do vụ 14 tỏi chứ đâu

-Dịch bệnh ế ẩm là chuyện bình thường, có gì mà lạ

-Quán này nó dẹp lâu rồi mà

-Quán đó đảm bảo thất thu

-Buôn bán chi cho mệt, kêu gọi từ thiện đi cho nhàn

-Để đó gọi nghệ sĩ tới ủng hộ

Dù có nhiều lời bàn tán nhưng việc ‘sập tiệm’ hay bị ảnh hưởng do ồn ào từ thiện là thông tin chưa được kiểm chứng và chỉ xuất phát từ chủ nhân đăng tải video. Theo khán giả, việc kinh doanh và không thu được lợi nhuận, dẫn đến đóng cửa trả lại mặt bằng là vô cùng bình thường. Nhất là trong thời gian dịch bệnh khó lường và lượng khách không ổn định thì việc đóng cửa những chi nhánh không có lợi nhuận cao là hoàn toàn dễ hiểu.

Nam danh hài Hoài Linh thời gian gần đây đã quay trở lại hoạt động showbiz. Màn tái xuất của anh gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện cùng ca sĩ Như Quỳnh. Tại chương trình này, Hoài Linh trò chuyện cùng "chủ nhà" Như Quỳnh với vai trò khách mời đặc biệt.

 

Tin trưa 20/2: Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu ồn ào Phi Nhung; Midu diện váy khoe vòng 1 cỡ khủng

(Techz.vn) – Tin nóng ngày 20/2: Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu ồn ào với Phi Nhung, Midu, Lan Ngọc lộ vòng 1 cỡ khủng; Động thái bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm;…