Giải trí

Duy Mạnh ‘bày kế lui’ cho nghệ sĩ khi vướng phải ồn ào từ thiện, nói 1 câu gây xôn xao MXH

Duy Mạnh ‘bày kế lui’ cho nghệ sĩ khi vướng phải ồn ào từ thiện, nói 1 câu gây xôn xao MXH

Sau loạt phát ngôn gây sốc của mình xoay quanh vấn đề từ thiện của nghệ sĩ, mới đây Duy Mạnh tiếp tục có bài chia sẻ dài về ồn ào trên. Cụ thể anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về “sai lầm” của nghệ sĩ khi vướng vào ồn ào từ thiện.

Duy Mạnh cho rằng những “anh hát, chị hát” dù có diễn trên sân khấu hay ngoài đời giỏi đến đâu cũng không nên diễn trên MXH. Đơn giản vì trên mạng có cả triệu người theo dõi, ghen ghét mình và sẵn sàng soi ra những lỗi sai để bóc phốt.

“Và đặc biệt là vấn đề làm từ thiện. Làm từ thiện nếu mà có lỡ (đớp) rồi thì kệ thiên hạ muốn nói gì thì nói. Tiền đã vào túi rồi thì phải học chữ 'nhẫn', thậm chí là 'nhục' mà giữ lấy tài sản sau này mà phòng thân.

Mặc kệ cho thiên hạ chửi chán thì cũng mỏi mồm thôi. Mà cái người chửi thì sau này cũng phải già đi rồi rụng hết răng, còn mỗi cái lợi... mồm móm mém thì còn sức đâu mà chửi?", Duy Mạnh “bày kế” cho nghệ sĩ khi nhỡ có ăn chặn tiền từ thiện.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng việc từ thiện chắc chắn sẽ gặp nhiều rủi ro về sau. Vậy nên nếu đã lỡ “ăn” số tiền từ thiện thì nên cất thật kỹ và không công khai ra ngoài. Việc các nghệ sĩ sao ke tài khoản và đăng lên mạng xã hội chẳng khác nào chỉ "lạy ông tôi ở bụi này". Anh nói: "*** nhất là đăng sao kê lên Facebook để giãi bày, khác gì lạy ông tôi ở bụi này. Thế là lại bị cả ngàn thằng 'thánh soi' nó soi tiếp.”

Trước những lời chia sẻ “độc đáo” của Duy Mạnh, nhiều người ngầm hiểu anh đang nhắc đến những nghệ sĩ nào trong showbiz. Thời gian qua, có quá nhiều nghệ sĩ vướng vào lùm xùm từ thiện như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên,… tuy nhiên mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách giải quyết khác nhau.

Tuy nhiên, dù im lặng hay đứng ra sao kê minh bạch, những tên tuổi trên đều bị cư dân mạng phản đối kịch liệt về cách làm từ thiện không chuyện nghiệp. Danh hài Hoài Linh thậm chí phải ở ẩn để tránh “bão” từ phía cư dân mạng khi “ngâm” tiền từ thiện 6 tháng không một lời thông báo.

 

Nguyễn Sin ‘cảnh báo’ nữ CEO khi công khai ủng hộ lá đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Sau khi tuyên bố “tham chiến” với nữ CEO, Nguyễn Sin tiếp tục khiến CĐM dậy sóng với hành động mới liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và lá đơn tố cáo của nam ca sĩ.