Giải trí

Nguyễn Sin ‘cảnh báo’ nữ CEO khi công khai ủng hộ lá đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng

Nguyễn Sin ‘cảnh báo’ nữ CEO khi công khai ủng hộ lá đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng

Những ngày vừa qua, Nguyễn Sin cũng là một cái tên thu hút được đông đảo sự chú ý của netizen khi công khai “vạch trần” bà N.P.H. Anh đã có những chia sẻ của cá nhân mình xung quanh ồn ào giữa bà H và các nghệ sĩ: Hoài Linh, Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng,…

Mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái và thông tin gây chú ý. Cụ thể, anh chia sẻ lại thông tin Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO vu khống mình ăn chặn tiền từ thiện, làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân của nam ca sĩ.

“Theo đơn tố cáo, ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà N.P.H đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà H”, theo Tuoitre đưa tin.

Về Nguyễn Sin, anh nêu ra ra quan điểm cá nhân của mình trước thông tin trên: “Quý báo nói sao chứ em ở trong mấy nhóm Fanclub của chị 2 nên em hiểu rất rõ, làm gì có nghệ sĩ nào dám kiện chị 2. Mà giờ anh trai này ảnh gửi đơn chắc cú quá, em tưởng kiện tụng dân sự thôi chứ ai ngờ ảnh quất thẳng luôn đơn tố cáo luôn chị 2. Mà theo như em biết thì chỉ cần chứng minh được thiệt hại do vu khống gây ra là căng lắm đó chị 2, phải thi hành án lum la luôn á.

Đợt trước em nằm chiêm bao thấy số 288, ai dè nay em thấy khứa này tố cáo chị 2 vi phạm tại điều 288 Bộ luật hình sự luôn, u là trời.”.

Có thể thấy dù bên ngoài dùng những lời lẽ để khen nữ doanh nhân nhưng thực chất Nguyễn Sin đang “cảnh báo” đến bà N.P.H sau loạt phát ngôn trên mạng. Trước đó, Nguyễn Sin vẫn dành cho nữ CEO một sự tôn trọng nhất định, tuy nhiên sự thay đổi chóng mặt của nữ doanh nhân khiến anh không thể nào ngồi yên. Hot Facebooker tuyên bố sẽ sẽ tham chiến với bà N.P.H, anh sẽ chinh chiến 1 mình bằng chính ngòi bút của mình.

Sau loạt phát ngôn trấn động của mình, Nguyễn Sin vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận à khán giả. Dù xảy ra nhiều ý kiến trái chiều về quan điểm của anh nhưng Nguyễn Sin vẫn công khai thách thức nữ CEO.

 

Trước tin đồn trả hết nợ 17 tỷ, phía Thủy Tiên cuối cùng cũng đã lên tiếng làm rõ sự thật

(Techz.vn) Phía Thuỷ Tiên chính thức phản hồi thông tin nợ 17 tỷ đi từ thiện về đã trả hết, nói rõ cách xử lý những người đơm đặt.