Giải trí

Được hỏi nghĩ gì khi Mỹ Tâm hát, Phan Mạnh Quỳnh có câu trả lời khiến người hâm mộ thích thú

Được hỏi nghĩ gì khi Mỹ Tâm hát, Phan Mạnh Quỳnh có câu trả lời khiến người hâm mộ thích thú

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm chia sẻ tin vui khi Hẹn ước từ hư vô lọt vào top 3 Trending của Youtube. Cụ thể Mỹ Tâm viết: "Cảm ơn các bạn đã yêu mến Hẹn ước từ hư vô".

Tuy nhiên, dưới câu chia sẻ này, Mỹ Tâm viết thêm: "Vẫn thắc mắc bạn Phan Mạnh Quỳnh đang nghĩ gì đoạn này".

my-tam-phan-manh-quynh

Ngay lập tức Phan Mạnh Quỳnh – tác giả hẹn ước từ hư vô đã đáp lại câu hỏi của đàn chị: “Dạ em không nghĩ gì mấy, tính em khi tập trung thì ai nhìn vào cũng thấy tưởng em đang căng thẳng, nhưng em đang chăm chú nghe vì đó mới là lần thứ 2 nghe chị hát bài này".

Trả lời Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm còn bông đùa đàn em, lần 3 nên đổi sang biểu cảm khác: "Cảm ơn em đã giải đáp thắc mắc của chị, lần 3 quyết tâm đổi trạng thái chăm chú sang trạng thái chill chill cho hợp không gian em hén."

my-tam-phan-manh-quynh-1

Thành công của Hẹn ước từ hư vô là minh chứng cho màn kết hợp vô cùng ăn ý của Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh. Trước đó, cả 2 nghệ sĩ cũng đã có màn kết hợp trong album Tâm 9 với 2 ca khúc Chuyện buồn và Anh chưa từng biết.

my-tam-phan-manh-quynh-8598

Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là nam nghệ sĩ tài năng với loạt hit đình đám như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc)....Ngoài ra anh còn có loạt ca khúc tự sáng tác và trình bày mang lại tên tuổi như: Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Tri kỷ…

 

Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Trước thông báo của Mỹ Tâm, rất đông khán giả đã gửi lời chúc mừng đến thành quả của nữ ca sĩ.