Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng clip của Leon nhà Hồ Ngọc Hà, tiết lộ ‘con đã về đội bác Đàm’ khiến CĐM thích thú

Đàm Vĩnh Hưng đăng clip của Leon nhà Hồ Ngọc Hà, tiết lộ ‘con đã về đội bác Đàm’ khiến CĐM thích thú

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trong đoạn clip, Leon đứng ngắm trước poster Lâu đài tình ái của Đàm Vĩnh Hưng tại 1 sự kiện, sau đó cậu bé tiến đến gần và sờ rất ‘tình thương mến thương’. Hành động này của cậu bé đã được người thân ghi lại và gửi cho Mr.Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú viết trên trang cá nhân:  

"Nhìn là biết con ai liền và cũng nhìn là biết fan ai liền. Bye bye mẹ FC Lisa Leon Hồ Ngọc Hà và bố Kim Lý nha, con đã về đội bác Đàm ạ. Cảm ơn Leon, ngày này 10 năm sau Facebook vẫn nhắc lại."

dam-vinh-hung-leon-3

dam-vinh-hung-leon

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen không ngớt cho sự đáng yêu của Leon. Có thể thấy, dù xuất hiện ở bất cứ đâu Leon vẫn là tâm điểm chú ý của những người yêu mến.

Leon là 1 trong 2 nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Trái ngược với chị gái Lisa điềm đạm, dịu dàng thì cậu em út Leon lại khiến nhiều người u mê bởi tính cách hài hước, luôn làm ‘trò’ mỗi khi xuất hiện.

Cách đây không lâu, Leon cũng theo mẹ Hồ Ngọc Hà đi tập hát. Ban đầu cậu bé ngồi dưới hàng ghế khán giả xem mẹ tập hát đã liên tục có những biểu cảm hết sức đáng yêu. Thế nhưng chỉ chốc lát, cậu bé đã đòi mẹ cho lên sân khấu để "quậy" sương sương. Thậm chí, Leon còn cướp luôn micro từ tay Hồ Ngọc Hà để hát hò dù âm thanh phát ra toàn là "u ơ".

 

Lisa vô tình làm rách sách, phản ứng giống y hệt Leon khiến Hồ Ngọc Hà và khán giả bật cười

(Techz.vn) - Mới hơn 1 tuổi nhưng Lisa đã vượt trội hơn Leon về mặt ngôn ngữ, chỉ 2 từ thôi đã khiến khán giả cười ngất thế này.