Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm vui mừng thông báo ca khúc Hẹn ước từ hư vô đã đạt top 1 bảng xếp hạng của Itunes ngay khi vừa phát hành. Được biết, ca khúc cũng đang nằm trong Top 4 danh mục âm nhạc thịnh hành của Youtube.

my-tam

my-tam-1

Không hổ danh là nữ hoàng V- Pop, Mỹ Tâm khiến khán giả phải tấm tắc khen ngợi ngay sau khi nghe ca khúc Hẹn ước từ hư vô. Giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, sâu lắng cùng ca từ ý nghĩa đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Được biết ca khúc Hẹn ước từ hư vô là sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh và được nữ ca sĩ trình bày trong đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981.

my-tam1-1645816921

"Chúc mừng chị, nghe hoài không chán"

"Chúc mừng chị, bài này rất hay mà hợp với giọng chị Tâm, hy vọng sẽ ra nhiều tác phẩm theo phong cách này"

"Chúc mừng chị Hẹn ước từ hư vô đã đạt Top 4 âm nhạc thịnh hành . Mãi tự hào là một người yêu mến chị trong suốt hơn 2 thập kỷ làm nghề. Âm nhạc không nhất thiết phải theo trend theo xu thế mà đơn giản là nó mang lại cảm xúc"

"Ôi hay quá!! Cô Tâm hát nghe nhẹ nhàng và an yên quá ạ! Con chúc cô Tâm và chú Quỳnh thật nhiều sức khoẻ ạ"

"Giọng hát Mỹ Tâm trường tồn với thời gian luôn, xuất sắc"

"Âm nhạc thật sự là thứ âm nhạc trường tồn với thời gian :) không chạy theo xu hướng, lần đầu nghe thấy hay 20 năm sau nghe lại vẫn thấy hay, đó chính là âm nhạc thật sự"

"Không cần quá sôi động hay cao trào, nhẹ nhàng như này thôi cũng đủ làm gây nghiện, một bài hát quá hay và cảm xúc"…là một số bình luận của khán giả.

 

Giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ thổ lộ: Từng thấy ‘nhạt’ và hụt hẫng khi yêu

(Techz.vn) Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm bản thân, Mỹ Tâm bất ngờ hé lộ về câu chuyện tình yêu của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.