Giải trí

Xuất hiện nhân chứng mới trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn, tiết lộ tình tiết gây xôn xao

Xuất hiện nhân chứng mới trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn, tiết lộ tình tiết gây xôn xao

Thời gian gần đây, sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn là chủ đề trọng tâm của truyền thông Thái Lan. Mới đây, theo như trang Khaosod đưa tin, luật sư Sitara Biabangkerd (Tum) bất ngờ đến gặp các nhân viên điều tra tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi. Anh cho biết mình trình diện cảnh sát với tư cách là nhân chứng.

tangmo-nida2

Luật sư Tum cho biết, vào ngày 25/2 (thời điểm sau khi Tangmo mất tích trên sông), 2 nhân vật là Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Treekanjananan có tới gặp anh để xin tư vấn.

tangmo

Sau khi cả 3 trò chuyện trong 15 phút, luật sư Tum nhận định trong vụ này, người chủ tàu và lái tàu sẽ bị khởi tố. Khi biết tin, Por và Robert đều rất lo lắng. Hai nhân vật còn cho biết mình đã cố gắng tìm Tangmo, lo sợ cô sẽ tử vong.

Luật sư Tum cũng cho biết cuộc nói chuyện chỉ là tư vấn bình thường chứ không phải là để thay đổi sự thật hay tư vấn cách thoát khỏi vụ án.

tangmo-1

Trong lúc luật sư Tum nói chuyện với Por và Robert thì nhìn thấy 2 nhân vật Kratik và Bo. Kratik có tới tìm luật sư Tum để xin lời khuyên và nhận được câu trả lời nên đến đồn cảnh sát.

Luật sư này nhận ra rằng Nithat Kiratisutthisathon (Job) là người ngồi trên chiếc xe đi cùng Kratik. Anh tuyên bố nếu chứng minh được 5 người trên thuyền khai không đúng sự thật, họ có thể bị buộc tội khai man.

 

Sau nhiều ngày sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời, Thủ tướng Thái đã có tuyên bố đanh thép gây chú ý

(Techz.vn) Vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời với nhiều uẩn khúc thêm nóng hơn khi Thủ tướng Thái Lan có tuyên bố đanh thép gửi đến cơ quan điều tra cũng như người dân đang dõi theo vụ việc này.