Giải trí

Dũng Taylor đáp trả bạn thân NS Chí Tài, chia sẻ bất ngờ về Hoài Linh khiến CĐM xôn xao

Dũng Taylor đáp trả bạn thân NS Chí Tài, chia sẻ bất ngờ về Hoài Linh khiến CĐM xôn xao

Màn khẩu chiến giữa Dũng Taylor và nghệ sĩ Hoài Tâm lại vừa có diễn biến mới. Sáng 8/1, bạn thân nghệ sĩ Chí Tài đăng đàn chỉ trích ông xã Thu Phương, yêu cầu đối phương đính chính  trong vòng 48 tiếng. Đến chiều cùng ngày, Dũng Taylor đã livestream nói về vấn đề này. Anh đưa ra giải đáp về những vấn đề mà Hoài Tâm nhắc đến.

Theo đó, Dũng Taylor khẳng định: “Tôi đã nói là kết nối. Hoài Linh đã kết nối công ty truyền thông với Hoài Tâm. Từ sự giới thiệu của Hoài Linh , nên mỗi show diễn mời Việt Hương thì tôi sẽ nhớ tới Hoài Tâm”.

Bên cạnh đó, ông xã Thu Phương phủ nhận việc nhờ có Hoài Tâm nên không bị bể show hồi tháng 5/2005. Dũng Taylor nhớ lại, thời điểm đó bạn thân nghệ sĩ Chí Tài không đủ độ nổi tiếng để hút khán giả, Việt Hương mới là cái tên khiến mọi người đến xem.

“Tôi chưa bao giờ khóc, qụy luỵ với người nào để làm lợi cho bản thân em cả. Em chưa bao giờ là cái đinh để anh phải bù lu bù loa với em cả. Anh khóc có thể vì anh bức xúc khi thấy sự bất công với một số ca nghệ sĩ”, Dũng Taylor nói.

dung-taylor-1

Bức xúc hơn, Dũng Taylor nói về việc bị cho là dựa hơi Hoài Linh để gây chú ý. Anh tuyên bố mình không đu bám danh tiếng của Hoài Linh. Đã 4 năm trôi qua ông xã Thu Phương không hề gặp nam danh hài, nhưng vẫn luôn nể phục con người tình nghĩa của ông nên nhắc đến. Dũng Taylor cho rằng sở dĩ hiện tại Hoài Tâm nói mình như vậy là bởi bản thân không còn làm bầu show nữa.

Chia sẻ thêm về Hoài Linh, Dũng Taylor xúc động: “Anh thấy Hoài Linh ốm hốc hác, chạm qua.n tài Chí Tài lần cuối trước khi chia tay, anh thấy mọi thứ nó vô thường. Tất cả những kỷ niệm của 3 anh em kết thúc rồi. Hoài Linh ngồi sau xe để chắp lạy mọi người, làm sao mà không thương nó? Hoài Tâm à, em đừng vì sân si mà không thấy được vấn đề. Lúc nào anh chỉ nhắc tới Hoài Linh mà không nhắc tới Chí Tài thì em hãy bàn tới”.

dung-taylor-2

Vấn đề gây chú ý không kém là chuyện Dũng Taylor ra sân bay đón linh cữu nghệ sĩ Chí Tài khi không có sự cho phép. Trả lời Hoài Tâm, ông bầu đình đám một thời phân trần rằng nhân viên nhà quàn đã nói với mình rằng đi vào khi máy bay đáp xuống thì không được, nhưng bản thân anh không hề đi vào mà chỉ đứng ngoài, đi theo như một người hâm mộ.

“Nếu anh không đi được thì hàng triệu người sẽ không thấy được hình ảnh đó. Giống như em nói em tôn trọng quy trình của nhà quàn nên em không đi. Chuyến đi cuối cùng của anh Tài mà không có người đón anh ấy thì anh mới thấy có lỗi. Anh đã làm đúng với anh Tài. Em không nắm bắt và thiếu hiểu biết là điều anh muốn nói cho em biết đó”, Dũng Taylor trần tình.

Đoạn livestream của Dũng Taylor hiện tại vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đang chờ xem phản ứng của nghệ sĩ Hoài Tâm trong thời gian tới.

 

Hoài Linh đau đớn báo tin tang gia, Nam Thư, Tiến Luật cùng dàn sao xót xa chia buồn

(Techz.vn) – Sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh tiếp tục mất đi người thân yêu. Trên trang cá nhân, nam danh hài vừa thông báo cáo phó của người dì mình kính mến.