Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều thắt lòng đăng cáo phó và lịch trình tang lễ bạn thân NS Chí Tài

Vợ cũ Bằng Kiều thắt lòng đăng cáo phó và lịch trình tang lễ bạn thân NS Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời chưa được bao lâu thì người bạn thân của ông là Hùng Sùi cũng đột ngột rời đi. Hôm 5/1, thông tin này khiến giới nghệ sĩ trong nước và hải ngoại vô cùng bàng hoàng. Theo tìm hiểu, Hùng Sùi mất sau khi nhiễm Covid-19. Sự ra đi của anh để lại nỗi tiếc thương vô hạn với những người ở lại. Rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ kỷ niệm từng có với Hùng Sùi, đồng thời bày tỏ sự buồn bã, chia buồn với gia quyến.

hung-sui-5

Như lời MC Kỳ Duyên từng nói, Hùng Sùi là người bạn thân của giới nghệ sĩ. Họ vẫn thường ví von, nếu chưa biết Hùng Sùi thì coi như chưa bước vào gia đình nghệ sĩ hải ngoại.

hung-sui-3

hung-sui-4

Sáng sớm 30/1 (theo giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của Bằng Kiều đau lòng đăng tải cáo phó của Hùng Sùi, thông báo lịch trình tang lễ của người bạn. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Xin thông báo đến các anh chị em nghệ sĩ và bạn bè cáo phó của anh Hùng Sùi. Lễ cầu siêu thay cho tang lễ sẽ được tổ chức tại chùa Điều Ngự vào thứ Năm, ngày 4 tháng 2”.

vo-cu-bang-kieu-3

Theo đó, tang lễ sẽ được livestream để bạn bè gần xa có thể theo dõi. Anh chị em bạn bè của Hùng Sùi tại Mỹ mỗi người sẽ lo liệu một việc, mong muốn tổ chức tang lễ chu toàn cho anh. Đáng chú ý, theo yêu cầu của gia đình, sẽ không nhận tiền phúng điếu và vòng hoa. Thay vào đó, mong mọi người sẽ làm những tấm hình bằng canvas theo size cố định và in tên người muốn chia buồn trên đó.

hung-sui-2

“Sau lễ Cầu Siêu gia đình anh Hùng sẽ đem về nhà giữ làm kỷ niệm. Các anh chị em nào muốn ghi tên mình trên tấm canvas chia buồn xin cho Trizzie biết, tiền đóng góp làm canvas tuỳ hỷ, nếu còn dư sẽ trao cho Chùa để làm lễ cúng cơm cho anh Hùng Sùi”, Trizzie Phương Trinh nói.

vo-cu-bang-kieu-2

Dưới phần bình luận, ca sĩ Thanh Thảo, bạn bè cùng cộng đồng mạng lần lượt gửi lời chia buồn, đồng thời cảm ơn Trizzie Phương Trinh và mọi người đã đứng ra giúp gia đình Hùng Sùi lo liệu tang lễ.

 

Thúy Nga lên tiếng về việc đưa tin con trai Chế Linh bị bố bỏ rơi, đang lang thang ăn xin ở Mỹ

(Techz.vn) – Trong video trước đó, Thúy Nga đưa tin về một người đàn ông, được cho là con trai của Chế Linh, bị ông bỏ từ nhỏ. Hiện tại, người đàn ông này đang sống lang thang, ăn xin tại Mỹ.