Giải trí

Đụng độ 'người tình' của Trấn Thành, Hari Won bị 'lấn lướt''

Đụng độ 'người tình' của Trấn Thành, Hari Won bị 'lấn lướt''

 

Trong một sự kiện mới đây, Hari Won đã xuất hiện chung khuôn hình với Lê Giang - "người tình màn ảnh" của danh hài Trấn Thành. Cùng chung khuôn hình, mặc dù trẻ hơn "vợ" Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn bị lép vế vì Lê Giang quá nổi bật.

Nữ danh hài đã trải qua hơn 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, người tình màn ảnh của Trấn Thành ngày càng lên hương nhan sắc và trẻ trung đến bất ngờ. Có rất nhiều bình luận nhận xét nhan sắc của Lê Giang không kém cạnh gì Hari Won mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá nhiều. Nữ danh hài từng vào vai vợ của Trấn Thành trong một dự án mới đây. Hari Won thậm chí từng lên tiếng "đánh ghen" đàn chị trong một buổi họp báo.

"Người tình màn ảnh" của Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won. Nữ danh hài thường xuyên đi du lịch, đi diễn cùng cặp đôi.

Lê Giang cũng từng chia sẻ rằng Trấn Thành là người em mà cô coi như ruột thịt của mình và sẵn sàng giúp đỡ nếu có thể. Cô cũng bày tỏ sự trân trọng khi cho biết ông xã Hari Won cũng là người đã tạo cho mình nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Trong showbiz, Trấn Thành nổi tiếng là sao nam tốt bụng, có nhân cách vàng. Anh luôn nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp, sẵn lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhã Phương 'muối mặt' vì tin nhắn đòi nợ Trường Giang từ hơn tháng trước bị công khai

(Techz.vn) Sau thời gian dài nghỉ sinh, Nhã Phương đã trở lại showbiz với một dự án mới. Tuy nhiên, vợ Trường Giang vừa xuất hiện đã phải "muối mặt" vì loạt ảnh chụp tin nhắn đòi nợ Trường Giang .