Giải trí

Động thái của nữ rapper Lee Young Ji khi bị nhà phê bình âm nhạc nhắc tên

Động thái của nữ rapper Lee Young Ji khi bị nhà phê bình âm nhạc nhắc tên

Ngày 13/11, nữ rapper Lee Young Ji đã đăng một bức ảnh selfie kèm dòng chú thích: "Bạn có muốn tôi phát hành album không?". Điều đáng chú ý trong bức ảnh, Lee Young Ji dường như đang mỉm cười nhân từ khi nhìn thẳng vào máy ảnh.

Đây là phản hồi trực tiếp dành cho nhà phê bình âm nhạc Kang Il Kwon, người này gần đây đã chỉ ra rằng nữ rapper đã không chăm chỉ trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Nhà phê bình âm nhạc Kang Il Kwon đã viết trên Facebook của mình: "Lee Young Ji đã thu hút được sự chú ý thông qua 'High School Rapper 3' vào năm 2019. Đã ba năm trôi qua nhưng điều duy nhất Lee Young Ji làm là phát hành một vài đĩa đơn, và tham gia các chương trình tạp kỹ và các cuộc thi âm nhạc. Cô ấy chưa phát hành một album phòng thu nào và thậm chí không có một EP nào".

Anh ấy tiếp tục nói: "Việc cô ấy chọn cách lấp đầy khoảng trống âm nhạc của mình và thỏa mãn mong muốn được công nhận là một nghệ sĩ bằng cách xuất hiện trên 'Show Me The Money 11' chứ không phải bằng cách phát hành một album xuất sắc".

Bức ảnh selfie mới nhất của Lee Young Ji được xem là phản hồi của cô trước bài đăng của nhà phê bình âm nhạc khi cô viết trong ảnh "Bạn có muốn tôi phát hành album không?" và nhận thức được những lời chỉ trích mà cô ấy đã nhận được gần đây.

Trong khi đó, Lee Young Ji đã thu hút được nhiều sự chú ý sau khi cô quyết định xuất hiện trên 'Show Me The Money' mùa thứ 11 mặc dù đã chứng tỏ kỹ năng đọc rap của mình trên 'High School Rapper 3'. Cô tiếp tục thể hiện khả năng đọc rap ấn tượng của mình trong chương trình và dễ dàng vượt qua vòng thử giọng thứ hai.

Lee Young Ji sinh vào ngày 10/09/2022 tại Seoul, Hàn Quốc, cô nàng nhận được sự chú ý khi trở thành quán quân của High School Rapper năm 2019 và hiện tại nữ rapper đang dẫn loạt series My Alcohol Diary trên Youtube với tính cách hài hước, thoải mái với các nghệ sĩ.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn