Giải trí

Dốc tài sản làm từ thiện vẫn bị đồng nghiệp nói ‘tham tiền’, Thủy Tiên có phản ứng thế nào?

Dốc tài sản làm từ thiện vẫn bị đồng nghiệp nói ‘tham tiền’, Thủy Tiên có phản ứng thế nào?

Thủy Tiên là sao Việt có nhiều hoạt động từ thiện nổi bật trong showbiz. Năm 2020, miền Trung gặp đợt lũ lụt lịch sử, nữ ca sĩ cùng ekip đã đứng ra kêu gọi quyên góp. Số tiền gần 200 tỷ được cô đích thân đến các vùng khó khăn để trao cho người dân, thực hiện các dự án vì cộng đồng. Trước đó, vợ chồng nhà Công Vinh cũng có nhiều hoạt động giúp đỡ người dân nghèo. Thậm chí, cặp đôi còn từng tiết lộ số dư tài khoản chỉ còn 300 nghìn đồng sau khi làm từ thiện “lố tay”.

thuy-tien-1
Thủy Tiên - Công Vinh dở khóc dở cười vì làm từ thiện "lố tay"

Tuy nhiên, việc làm từ thiện của Thủy Tiên cũng nhiều lần vướng phải những điều tiếng. Đặc biệt, sau trận lũ lụt ở miền Trung, nữ ca sĩ bị nghi ngờ không minh bạch trong kê khai, giải trình. Mãi đến tận bây giờ, câu chuyện này vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên MXH.

Mới đây, NTK Leo Đình Bảo gây chú ý khi nhắc đến Thủy Tiên trong video của mình. Anh chàng bàn về độ nổi tiếng của đàn chị sau lần kêu gọi quyên góp cho miền Trung hồi 2020. Nhà thiết kế này nói: “Ngay cả chị Thủy Tiên cũng vậy, khi chị giúp dân, độ hot của chị quá lớn, mấy nhãn hàng làm gì bỏ qua cho chị? Nói chung chị ý cũng tham tiền mà, chị Tiên làm gì không tham tiền, ai cũng tham tiền hết. Chuyện chị giúp dân là giúp dân, nhưng chị tham tiền vẫn là tham tiền.

Chị Tiên cũng PR cho nước hoa, cây quạt máy… Mấy bài đăng mà: ‘Cỡ này Tiên đi về cũng mệt mỏi dữ lắm, nhờ có thuốc này hay quạt kia…’ đều là quảng cáo hết đó. Cái đó cũng bơm tiền nhiều lắm quý vị, cũng phải trăm triệu hơn đó, vì khi ấy chị Tiên đang hot”.

thuy-tien-3
Leo Đình Bảo gây chú ý vì nhận xét Thủy Tiên "rất tham tiền"

Nhận xét của Leo Đình Bảo nhanh chóng khiến CĐM xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng anh chàng dùng từ không chuẩn khi nói về Thủy Tiên, dễ gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ Leo Đình Bảo vì nghĩ anh chỉ nói thẳng, nói thật.

Sau khi bị đàn em réo tên, Thủy Tiên vẫn không có động thái nào. Theo dõi các kênh MXH của nữ ca sĩ, đã lâu cô không có cập nhật mới. Bài đăng gần nhất hôm 14/5, bà xã Công Vinh còn khoe chuyện mình bắt đầu đi học bốc thuốc Nam. Dường như cuộc sống của Thủy Tiên sau khi gây bão vì chuyện làm từ thiện dần trở lại quỹ đạo bình thường. Cô nàng không bàn luận về những vấn đề ồn ào của giới giải trí, cũng hạn chế chia sẻ về đời tư để tránh dòm ngó.

thuy-tien-4
Thủy Tiên đã trở lại cuộc sống bình thường sau chuyến từ thiện miền Trung

Bên cạnh làm từ thiện và hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên khá bận rộn khi cùng chồng điều hành việc kinh doanh. Cô và Công Vinh hiện là đồng sáng lập Học viện bóng đá CV9. Cách đây không lâu, cả hai còn xuất hiện trong buổi ra mắt ngành kinh tế thể thao của Đại học Hoa Sen. Có vẻ như lượng công việc quá nhiều cũng là lý do khiến nữ ca sĩ ít có thời gian quan tâm đến chuyện bên lề.

thuy-tien-2
Công Vinh - Thủy Tiên trong một lần cùng tham gia sự kiện gần đây

 

Cũng liên quan đến vấn đề từ thiện của Thủy Tiên, bà Nguyễn Phương Hằng từng bênh vực đối phương trên sóng livestream. Nữ đại gia tuyên bố: “Như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày, đêm đêm. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy? Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó. Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta?”.

 

Hoài Linh gặp biến cố lớn, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt khuyên em gái nam danh hài phải làm 1 điều

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, không chỉ Hoài Linh mà gia đình nam danh hài cũng rơi vào tầm ngắm của CĐM. Bất kể nói gì, làm gì, anh em của NSƯT Hoài Linh đều có thể bị mỉa mai, ném đá.