Giải trí

Danh tính chủ tịch tập đoàn đưa Ngọc Trinh đi shopping, đốt gần nửa tỷ đồng chỉ trong 30 phút

Danh tính chủ tịch tập đoàn đưa Ngọc Trinh đi shopping, đốt gần nửa tỷ đồng chỉ trong 30 phút

Ngọc Trinh bấy lâu vẫn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt. Nhìn bộ sưu tập đến từ những thương hiệu xa xỉ là đủ hiểu mức độ shopping của cô nàng thế nào. Vừa qua, YouTube xuất hiện clip Ngọc Trinh cùng một chủ tịch tập đoàn đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Chỉ trong nửa tiếng đồng hồ, cả hai đã càn quét, tiêu hết gần nửa tỷ đồng.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

Nhân vật cùng mua sắm với Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò là ai mà chịu chơi đến vậy? Theo lời giới thiệu của chân dài sinh năm 1989, đây là người em thân thiết đã nhiều năm cô mới gặp lại. Nữ chủ tịch tập đoàn này tên Shynh. Cả hai gặp nhau từ 5 năm trước, trong một buổi event nhỏ.

“Đấy, mọi người thấy không. Cô em này còn dùng cả xe Limousine hạng sang tới đón tôi, nên tôi mặc đồ sang trọng đâu có thừa… Tôi có nghe mọi người kể và biết hết câu chuyện của Shyn từ một cô gái hai bàn tay trắng thành chủ tịch tập đoàn như bây giờ. Tôi nghe xong mà rớt nước mắt vì đó là cả một sự cố gắng”, Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-7

Tìm hiểu mới biết, Shynh tên thật là Lê Thị Xuân (sinh năm 1992), CEO của một tập đoàn chuyên về làm đẹp. Công ty của cô nàng có nhiều chi nhánh trải rộng từ Bắc vào Nam. Xuất thân của Shynh rất bình thường, đi lên từ hai bàn tay trắng. Mới đầu cô buôn bán quần áo, những mặt hàng nhỏ. Về sau tìm hiểu nhiều hơn về làm đẹp và bắt đầu tự kinh doanh mỹ phẩm.

ngoc-trinh-1

Shynh thành lập công ty từ năm 2013, dần dần đưa thương hiệu đi lên trong ngành làm đẹp ở Việt Nam. Năm 2020, tập đoàn của cô được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu 2020. Cá nhân Shynh trong năm đó được xướng tên trong nhóm Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Cô nàng sinh năm 1992 này chia sẻ trong clip của Ngọc Trinh kỷ niệm đáng nhớ ngày họ gặp mặt: “Tôi gặp chị Ngọc Trinh lần đầu cách đây 5 năm, vào năm 2016. Lúc đó, tôi còn là một cô bé, phải dành dụm tiền để gặp được chị Ngọc Trinh. Ai ngờ vừa bước ra để gặp thì tôi vấp té một phát. Chị Ngọc Trinh phải hốt hoảng đỡ tôi dậy. Sau đó, tôi lên phát biểu mà chị Ngọc Trinh ngồi dưới khóc quá trời, khiến báo chí xôn xao. Hóa ra do chị Ngọc Trinh đồng cảm với hoàn cảnh của tôi”.

Nhận xét về đàn chị, Shynh cho rằng Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài năng động, trẻ trung và xinh đẹp như nhiều năm trước. Nhiều người cho rằng chân dài quê Trà Vinh sẽ rất khó gần vì hình ảnh sang chảnh, lung linh của cô trên báo chí, truyền hình. Tuy nhiên, ở ngoài đời Ngọc Trinh được đánh giá là rất chân thành, ấm áp.

 

Sự thật tấm ảnh hiếm của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng đang lan truyền chóng mặt trên MXH

(Techz.vn) – Tấm ảnh cưới của hai người có gương mặt giống hệt bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. CĐM đang tranh cãi khá nhiều về độ thực hư của bức ảnh này.