Giải trí

Danh ca thân thiết với 'vợ hụt' Hoài Linh, bị con gái tố bỏ mặc ngay trên sóng truyền hình là ai?

Danh ca thân thiết với 'vợ hụt' Hoài Linh, bị con gái tố bỏ mặc ngay trên sóng truyền hình là ai?

 

Trong dòng nhạc bolero, cái tên Chế Linh đã không còn xa lạ. Ông sinh năm 1942, là ca sĩ người Chăm nổi tiếng, đồng thời là nhạc sĩ với bút hiệu Tú Nhi và Lưu Trần Lê. Tên tuổi của ông trở nên phổ biến từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu, 1 trong "tứ trụ nhạc vàng" với các danh ca Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường.

Danh ca Chế Linh

Chế Linh được biết đến là nghệ sĩ khá thân thiết với Phi Nhung. Cả hai từng kết hợp ăn ý trong nhiều tác phẩm như Nếu chúng mình cách trở, Hoa sứ nhà nàng, Mai lỡ mình xa nhau,... Phi Nhung là giọng ca nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đến "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn còn từng thừa nhận yêu thầm cô. Trong một gameshow, Phi Nhung có lần đã hài hước kể lại chuyện mình từng đến tận nhà Hoài Linh để hỏi cưới nhưng bất thành. Vì vậy mà mỗi lần gặp Phi Nhung, mẹ Hoài Linh đều gọi cô là “con dâu hụt”.

Chế Linh khá thân thiết với Phi Nhung

Được mệnh danh là "nghệ sĩ có nhiều vợ con nhất Vbiz", Chế Linh không ngại thừa nhận bản thân đã trải qua 4 đời vợ, có 7 người con trai và 7 người con gái. Không những thế, ông còn cười đùa chia sẻ: "Đấy là những người ông tính được, có khi có những người chưa tính được nữa...". 

Năm 21 tuổi, Chế Linh lấy người vợ đầu tiên. Chỉ 4 năm sau ngày thành hôn, vợ của Chế Linh sinh 5 đứa con. Khi đứa con thứ 5 vừa biết đi chập chững thì Chế Linh ly dị người vợ đầu để cưới người vợ thứ hai là em gái của vợ trước. Chuyện tình này đã vấp phải rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên, Chế Linh lại coi đó là chuyện hết sức bình thường.

Lệ Thi xúc động khi nhắc đến chuyện gia đình

Trong cuộc thi "Trời sinh một cặp" năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần tiết lộ thí sinh Lệ Thi chính là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh. Cô cũng thừa nhận mình là con gái thứ 4 (con vợ hai) của giọng ca sinh năm 1942. "Thật ra mọi người không biết đến tôi chắc do lấy tên là Lệ Thi. Tôi lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Tôi thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình" - Lệ Thi thẳng thắn chia sẻ. Sau đó trong những cuộc trò chuyện với giới truyền thông, cô công khai chuyện danh ca Chế Linh bỏ mặc mẹ con cô trong suốt 37 năm.

Câu chuyện này đã khiến cho danh ca Chế Linh mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Phải đến đêm thi thứ 9 khi thể hiện một ca khúc liên quan đến gia đình, Lệ Thi mới gửi lời xin lỗi Chế Linh vì công khai chuyện riêng khiến cho ông bị dư luận đả kích.

 

Yêu thầm 'vợ hụt' Hoài Linh, 'ông hoàng nhạc sến' lại bị soi ra bằng chứng sắp cưới Như Quỳnh

(Techz.vn) Là "ông hoàng nhạc sến" đến Hoài Linh cũng phải kính nể, Ngọc Sơn lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đến giờ vẫn chưa kết hôn.