Giải trí

Người phụ nữ Hoài Linh kiêng nể, lấy chồng hơn 36 tuổi, nói một câu khiến Trấn Thành bật khóc nức nở

Người phụ nữ Hoài Linh kiêng nể, lấy chồng hơn 36 tuổi, nói một câu khiến Trấn Thành bật khóc nức nở

 

NSND Ngọc Giàu sinh năm 1945, đã có hơn 60 năm hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như: cải lương, hài kịch và phim ảnh. Trong hàng chục năm làm nghệ thuật, bà chỉ duy nhất 1 lần nhận làm chủ hôn đám cưới của danh hài Hoài Linh. Cụ thể, từ hàng chục năm trước, chính NSND Ngọc Giàu đã đứng ra làm chủ hôn cho đám cưới kín tiếng của Hoài Linh trong thời điểm anh mới từ miền Trung vào TP.HCM để lập nghiệp và chưa có nhiều bạn bè thân thiết.

NSND Ngọc Giàu

Sau lễ thành hôn, Hoài Linh sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Những dịp NSND Ngọc Giàu sang hải ngoại lưu diễn, anh luôn đón tiếp, thương yêu nữ nghệ sĩ như người thân trong gia đình. Vài năm trước, Hoài Linh từng tuyên bố chấm dứt các vai giả gái, tuy nhiên, khi NSND Ngọc Giàu thực hiện liveshow “Duyên lắm người ơi” vào năm 2015, Hoài Linh đã nhận được lời mời và quyết định phá lệ.

Hoài Linh phá lệ giả gái diễn cùng NSND Ngọc Giàu

Khi đang là cái tên ăn khách bậc nhất, Ngọc Giàu bất ngờ kết hôn lúc vừa tròn 17 tuổi. Bà kể rằng: "Đang đi hát tự nhiên ba kêu về lấy chồng rồi định ngày cưới luôn chứ có biết yêu là gì đâu". Cô cho biết mình bị gả đi vì để trả ơn giúp đỡ của nhà người ta dành cho gia đình mình. Vì lễ giáo, bà chỉ biết quệt nước mắt rồi ngậm ngùi lấy người chồng hơn mình 32 tuổi với một đám cưới dài 3 ngày. 

Một trong những nghệ sĩ đình đám yêu mến, kính trọng NSND Ngọc Giàu chính là Trấn Thành. Ông xã Hari Won coi bà như người mẹ thứ hai, tạo mọi điều kiện để bà góp mặt trong những dự án của mình. Ngay cả khi đi lưu diễn, du lịch cũng không quên mời bà đi cùng. 

Trấn Thành nức nở vì câu nói của NSND Ngọc Giàu
Một clip được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành khóc nức nở trước mặt bạn bè. Lý giải về điều này, nghệ sĩ Ngọc Giàu cho biết khi đi cùng chuyến bay, bà có nói với nam danh hài: “Má nói không biết là má có còn đi theo con trên chuyến bay nào nữa không". Điều này khiến ông xã Hari Won không kìm được nước mắt khi nhớ lại. 
Về phía NSND Ngọc Giàu, dù đã lớn tuổi song bà vẫn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ngoài Hoài Linh, Trấn Thành, rất nhiều nghệ sĩ đình đám khác như Việt Hương, Hồng Vân, Phạm Hương cũng dành sự kính trọng cho NSND Ngọc Giàu. Chính bà là người đã chỉ dạy, dẫn dắt họ trên con đường nghệ thuật.

 

Tin nóng trưa 31/7: Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn, Trường Giang đau lòng khi gặp lại con trai

(Techz.vn) Tin giải trí nóng nhất ngày 31/7: Ninh Dương Lan Ngọc thông báo ngày kết hôn; Trường Giang rơi nước nước mắt khi gặp lại con trai bị lưu lạc; Trấn Thành phản ứng khi bị cựu thành viên HKT tố dùng chất kích thích...