Ô tô

Phát hiện Toyota Innova bản siêu tiết kiệm xăng chạy thử, sự lựa chọn mới cho các bác tài dịch vụ?

Phát hiện Toyota Innova bản siêu tiết kiệm xăng chạy thử, sự lựa chọn mới cho các bác tài dịch vụ?

Toyota Innova hiện đang được bán tại Việt Nam với chỉ một lựa chọn động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC sản sinh công suất 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị/cao tốc/hỗn hợp lần lượt là 11,4/7,8/9,1 lít/100 km.

Toyota Innova CNG

Để tăng cường doanh số và thu hút sự quan tâm của các khách hàng mua xe để chạy dịch vụ, Toyota dự định tung ra một phiên bản Innova sử dụng nhiên liệu kép xăng - khí tự nhiên (CNG).

Toyota Innova CNG

Những bức ảnh đầu tiên về Toyota Innova phiên bản động cơ CNG đã được ghi lại từ tháng 1 năm 2020. Tới nay, những hình ảnh tiếp theo về mẫu xe Innova thử nghiệm tiếp tục được ghi lại một cách rõ nét hơn.

Toyota Innova CNG

Chiếc Toyota Innova thử nghiệm được dựa trên biến thể động cơ xăng 2.7L G của Toyota Innova và không hề có lớp ngụy trang khi chạy thử. Biến thể chạy khí tự nhiên của Toyota Innova sẽ chỉ có mặt trên phiên bản khởi điểm. Khả năng Toyota Innova trang bị động cơ khí tự nhiên trên các phiên bản tầm trung là khá thấp.

Toyota Innova CNG

Toyota Innova bản chạy khí tự nhiên sẽ có mức giá vô cùng rẻ để thu hút các khách hàng mua xe chạy dịch vụ. Nội thất của Toyota Innova CNG sẽ không có sự thay đổi so với các phiên bản khác, có chăng là sự xuất hiện của đồng hồ đo mức CNG. Ngoài ra, các mẫu Toyota Innova lắp đặt động cơ xăng - CNG sẽ bị giảm công suất để đổi lấy mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.

Toyota Innova CNG

Tại Việt Nam, Toyota Innova đang được bán ra với 4 phiên bản có giá lần lượt là: 771 triệu đồng (Toyota Innova E), 847 triệu đồng (Toyota Innova G), 879 triệu đồng (Toyota Innova Venture) và 971 triệu đồng (Toyota Innova V). Các đối thủ chủ yếu của Toyota Innova là Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Honda BR-V.

 

Toyota Innova bẹp dúm sau khi lao vào gầm xe tải, hai hành khách trên xe không còn nhận ra hình dạng

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova đã bị biến dạng hoàn toàn sau khi lao với tốc độ cao vào một chiếc xe tải đỗ ở bên đường.