Giải trí

Đăng ảnh đi chơi vì ế show mùa dịch, Trấn Thành bất ngờ bị chỉ trích dữ dội vì lí do khó đỡ

Đăng ảnh đi chơi vì ế show mùa dịch, Trấn Thành bất ngờ bị chỉ trích dữ dội vì lí do khó đỡ

Sau khi than ế show, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bà xã Hari Won cùng các sao Việt khác như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung trên fanpage 11 triệu lượt thích. Cụ thể, các nghệ sĩ cùng tụ tập tại một quán cà phê với trang phục đơn giản và khá thoải mái xuất hiện nơi công cộng.

Đi kèm bức ảnh là dòng trạng thái của nam MC gây nhiều chú ý: “Ế show! Na ơi là Na! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết! Ghét mày quá Na ơi!

Ngay lập tức, bài viết đã nhận về hàng chục nghìn lượt like và bình luận chỉ sau thời gian ngắn. Các fan hâm mộ mong cho các nghệ sĩ Việt Nam sẽ được bình an qua mùa dịch và sớm có những hoạt động nghệ thuật trở lại. Tuy nhiên, không ít những bình luận nhạy cảm lại trực tiếp chỉ trích thái độ nam nghệ sĩ.

Những bình luận chỉ trích Trấn Thành đăng ảnh than thở giữa mùa dịch.

Không ít bình luận nhắc nhở Trấn Thành hãy chung tay làm từ thiện giữ mùa dịch Covid-19 và người dân Miền Tây đang bị ảnh hưởng bởi nước mặn kèm hạn hán, thay vì ngồi than thở và đi chơi, hãy làm điều gì có ích cho đất nước. Một số đối tượng quá khích còn chỉ trích nam nghệ sĩ với lời lẽ không hay.

Ngay lập tức, người hâm mộ nam nghê sĩ “Bố già” đã lên tiếng bảo vệ và mong antifan không được thêu dệt những điều không đúng. Hiện tại, Trấn Thành chưa có động thái gì với những bình luận không mấy lọt tai này.

Chắc hẳn Trấn Thành không ngờ rằng mình bị chỉ trích dữ dội đến vậy.

 

Trấn Thành công khai làm điều không ngờ cho tình cũ của Hari Won khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trấn Thành gây bất ngờ khi bất ngờ đứng ra làm điều đặc biệt cho ‘tình cũ’ Hari Won khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì hành động này.