Giải trí

Dàn tình cũ Trường Giang: Người tình tứ với Ngô Kiến Huy, kẻ ra đứng giá hầu đồng

Dàn tình cũ Trường Giang: Người tình tứ với Ngô Kiến Huy, kẻ ra đứng giá hầu đồng

Trường Giang không phải là nam nghệ sĩ quá nổi bật trong showbiz Việt. Thậm chí, nếu xét về các tiêu chí như đẹp trai, cao to thì chắc chắn anh chàng sẽ khó mà cạnh tranh với những nghệ sĩ khác. Vậy nhưng, thực tế thì Trường Giang lại rất đào hoa. Nam danh hài với nét duyên ngầm đã khiến biết bao cô gái đổ gục, tình nguyện hết lòng hết dạ bên cạnh.

nha-phuong-truong-giang-bao-tin-vui-1

Trước khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng dính vào lùm xùm tình ái với khá nhiều người đẹp. Giờ đây, khi chàng hề xứ Quảng đã yên bề gia thất, những bóng hồng bên anh năm nào cũng thay đổi ít nhiều.

Nam Em

Nam Em chính là mỹ nhân gây ồn ào nhất bên cạnh Trường Giang. Khi mới vào showbiz, Nam Em được biết đến với hình tượng xinh đẹp, tính tình tưng tửng, đáng yêu. Thế nhưng, từ khi công khai là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Trường Giang – Nhã Phương thì mọi chuyện khác đi rất nhiều. Những hành động, lời nói thiếu kiểm soát khiến cô nàng hứng chịu rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

truong-giang-nam-em-1

truong-giang-nam-em-2

Hiện tại, Nam Em không còn đề cập nhiều đến Trường Giang – Nhã Phương. Tuy nhiên, thỉnh thoảng dân tình vẫn bắt gặp cô nàng đăng bài ẩn ý về tình cũ. Chưa hết, Nam Em còn vướng vào lùm xùm tình cảm với MC Quốc Bảo, gây ầm ĩ trong thời gian dài. Nhiều người tin rằng chân dài miền Tây chưa thể quên được Trường Giang, tâm lý bị ảnh hưởng khá nhiều sau chuyện tình đổ vỡ với nam danh hài.

truong-giang-nam-em-3

Nam Em không có những hoạt động nổi bật trong showbiz. Hình ảnh của cô nàng bị ảnh hưởng nhiều vì những lùm xùm tình ái. Song song với đó, những bất ổn về tinh thần càng khiến người hâm mộ lo lắng cho cô nhiều hơn. Nam Em cũng thừa nhận trước truyền thông rằng mình bị bệnh và không được bình thường như người khác.

Khánh My

Nam Em vừa gây ầm ĩ, ít lâu sau Khánh My lại xuất hiện. Cô lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình khi bên cạnh Nhã Phương. Nhưng chẳng những không được đồng cảm, Khánh My còn bị tố là “ké fame”, “đu bám” để PR cho bản thân. Không tranh cãi nhiều với dư luận, Khánh My sau đó rút lui dần trong showbiz, lui về tập trung kinh doanh. Cô từng công khai tình cảm với diễn viên Tiến Vũ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

truong-giang-khanh-my-1

Hot girl Sam

Ít người biết rằng, Sam từng rất đau đầu vì vướng tin đồn hẹn hò với Trường Giang. Hai người dính nghi vấn phim giả tình thật sau một lần hợp tác. Những bức hình thân mật của họ ngập tràn trên MXH lẫn báo chí. Tuy nhiên, Sam và Trường Giang đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là anh em tốt. Vẫn có một số người bán tin bán nghi, song sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc hiểu rõ nhất.

truong-giang-sam-1

Sam hiện tại ngày càng nổi tiếng. Cô có được thành công nhất định trong sự nghiệp cả về nghệ thuật lẫn kinh doanh. Trong showbiz, Sam được mệnh danh là nữ đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, Sam còn vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Được biết cả hai đã từng có thời gian hẹn hò bí mật nhưng rồi lại chia tay và trở về làm đồng nghiệp thân thiết.

sam-ngo-kien-huy

Quế Vân

Quế Vân là người đẹp từng “đổ thêm dầu vào lửa” khi lùm xùm giữa Trường Giang – Nam Em bùng lên. Cô lên tiếng bênh vực Nam Em, đồng thời tố cáo nam danh hài xứ Quảng lăng nhăng, thậm chí không ngại công khai chuyện mình và đối phương từng “qua đêm” cùng nhau.

truong-giang-que-van-2

que-van-2

que-van-7

Quế Vân hiện tại không hoạt động nhiều trong showbiz. Cô vẫn đang là bà mẹ đơn thân nóng bỏng, gợi cảm. Mới đây, hôm 11/5, Quế Vân bất ngờ thông báo về việc cô đã kết thúc 3 năm thử “lính” đầy gian nan, sắp đến ngày Hầu Tạ. Trên trang cá nhân, người đẹp báo ngày tháng cụ thể để những ai muốn có thể đến dự. Đính kèm đó, Quế Vân đăng tải rất nhiều hình ảnh khi mình diện đồ trang trọng, ra hầu đồng. Đây là công việc không hề đơn giản, không phải ai cũng có thể làm được.

 

Nữ ca sĩ chửi thẳng mặt Trấn Thành là "thằng vuốt đuôi", tố Hari Won giả tạo giờ ra sao?

(Techz.vn) – Một năm sau lùm xùm, dường như mối quan hệ giữa những nghệ sĩ này vẫn chưa thể bình thường trở lại. Họ không nhắc đến nhau, cũng chẳng chạm mặt ngoài đời lẫn trên sân khấu.