Giải trí

Nữ ca sĩ chửi thẳng mặt Trấn Thành là `thằng vuốt đuôi`, tố Hari Won giả tạo giờ ra sao?

Nữ ca sĩ chửi thẳng mặt Trấn Thành là `thằng vuốt đuôi`, tố Hari Won giả tạo giờ ra sao?

Đầu năm 2019, showbiz Việt ầm ĩ vì những màn lời qua tiếng lại. Trong đó, Trấn Thành là một trong những cái tên gây ồn ào khá nhiều. Tháng 2/2019, Vy Oanh gây bất ngờ khi gián tiếp tố Thu Hoài chính là người “chơi bẩn”, thuê người đổ chất thải, sơn vào quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương ngay trong ngày khai trương. Liên tiếp sau đó là những màn tố cáo, bóc phốt nhau không ngần ngại.

vy-oanh-tran-thanh-8

Không chỉ vậy, trong một status, Vy Oanh còn chỉ thẳng mặt, gọi thẳng tên Trấn Thành đầy bức xúc: “Tao cảnh cáo tụi mày dám đụng đến con tao thì không yên đâu. Bao nhiêu mồ hôi nước mắt tao gây dựng được nên chúng mày không dễ báng bổ vậy đâu. Loại vô bổ chúng mày làm gì cũng có cả kế hoạch nên tao cảnh cáo luôn thằng vuốt đuôi MC Trấn Thành.

Tiền mày kiếm được ở Mỹ nhiều hơn ở Việt Nam đúng không? Cẩn thận với tao, tao dặn trước đấy. Loại bẩn thỉu vừa ăn cướp vừa la làng như chúng mày biết chỗ đụng rồi đấy. Hóa ra tụi mày tởm lợm giống nhau nên tưởng ai cũng vậy bịa chuyện hại người. Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã”.

vy-oanh-tran-thanh-1 

Dù sau đó giọng ca “Đồng xanh” đã nhanh chóng chỉnh sửa, bỏ tên của Trấn Thành ra nhưng cộng đồng mạng vẫn kịp chụp ảnh lại và bàn tán xôn xao. Theo nhiều người, có lẽ vì nam MC chơi thân với Hoa hậu Thu Hoài nên bị lôi vào cuộc khẩu chiến này.

vy-oanh-tran-thanh-2

Trước đó, năm 2016, Vy Oanh cũng từng lên tiếng tố Trấn Thành và Hari Won mắc bệnh ngôi sao, khiến cả ekip đau đầu, mất ngủ vì thay đổi xoành xoạch để được “quay với nhau”. Chưa hết, nữ ca sĩ còn ẩn ý giọng nói của Hari Won trên truyền hình chỉ là đang “diễn”. Status “bóc phốt” lần đó của Vy Oanh khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ giữa cô và vợ chồng Trấn Thành từ nay sẽ khó mà hàn gắn nổi.

vy-oanh-tran-thanh-4

Bẵng đi cũng đã hơn 1 năm, hai bên vẫn chưa có dấu hiệu làm lành. Vy Oanh chỉ vừa trở lại với Vpop sau 1 năm vắng bóng bằng sản phẩm “Yêu lại người hôm qua”, ra mắt hồi cuối tháng 3/2020. Dù vậy, với cô lúc này thì âm nhạc vẫn chỉ là một cuộc dạo chơi, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

“Hiện tại, tôi đã có gia đình và có hai con nhỏ, còn làm công việc kinh doanh nên tôi không thể ôm quá nhiều việc. Tôi cũng không biết sắp tới, mình có thể trở lại hoạt động thường xuyên không, chỉ có điều chắc chắn là tôi phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Còn đối với âm nhạc, tôi vẫn yêu thích và đó vẫn là niềm đam mê bất tận”, Vy Oanh trả lời Vietnamnet hồi tháng 3/2020.

vy-oanh-tran-thanh-9

vy-oanh-tran-thanh-3

vy-oanh-tran-thanh-10

Cuộc sống của Vy Oanh lúc này rất sung túc, hạnh phúc. Cô có một mái ấm nhỏ cùng ông xã và hai con nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Chồng Vy Oanh là kỹ sư xây dựng nhưng đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, thành thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung. Dù lấy được chồng đại gia những nữ ca sĩ vẫn làm việc chăm chỉ. Tư tưởng của cô là không phụ thuộc vào tiền của ông xã, tự kiếm tự tiêu để không dựa dẫm vào ai.

vy-oanh-tran-thanh-7

Cũng trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, Vy Oanh ẩn ý nói về những ồn ào giữa mình và các nghệ sĩ khác trong showbiz trước đây. Giọng ca từ Phan Thiết bộc bạch rằng bản thân sống trong showbiz nhưng không thích lùm xùm. Tuy nhiên, Vy Oanh tự nhận mình khá nóng nảy nên khi bị bịa chuyện, đặt điều không đúng sẽ dễ tức giận.

“Nói thật, khi tìm kiếm tên của mình trên mạng mà hiện ra những ồn ào, tôi buồn lắm. Tôi chỉ muốn sống yên bình, đâu có làm gì sai mà bị đặt điều. Nếu có buồn thì khóc một chút. Và ông xã là người đã cho tôi nhiều lời khuyên trong khoảng thời gian đó”, Vy Oanh nói.

vy-oanh-tran-thanh-5

Dù không muốn nhưng thời gian qua Vy Oanh cũng khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ chuyện liên quan đến Mai Phương. Cô từng bức xúc lên tiếng khi xem được những clip về mẹ của nữ diễn viên quá cố. Sau đó ít lâu, Vy Oanh lại chia sẻ chuyện nằm mơ thấy Mai Phương về báo mộng. Nữ ca sĩ vừa có chuyến từ thiện cùng hai con nhỏ ở Vũng Tàu. Hành động đóng góp mở ATM gạo cho người dân khó khăn của cô nhận được khá nhiều lời khen.

 

Ngọc Trinh đánh bại Ninh Dương Lan Ngọc, giành lại ‘vương miện’ với vòng eo kỷ lục showbiz

(Techz.vn) – Số đo vòng eo của Ngọc Trinh vừa được Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, con số mà có lẽ cô nàng nào cũng ao ước đạt được một lần trong đời.