Giải trí

Dàn sao Việt hoang mang, tìm cách phòng tránh virus corona

Dàn sao Việt hoang mang, tìm cách phòng tránh virus corona

Sự bùng nổ của virus corona khiến dư luận thế giới vô cùng lo lắng. Tốc độ lây lan nhanh, con số thương vong ngày một tăng trong khi vắc xin và thuốc chữa trị chưa được tìm ra càng gây hoang mang. Ở Việt Nam, những ca mắc bệnh đầu tiên đã xuất hiện. Nhiều sao Việt tỏ ra sốt sắng và lo ngại trước tình hình hiện tại.

sao-viet-7

sao-viet-6

Một số người nổi tiếng chia sẻ hình ảnh bịt khẩu trang kín mít khi ra khỏi nhà. Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cùng 5 người con không rời chiếc khẩu trang khi đi chơi, sắm Tết. Nam đạo diễn cho biết: “Trước thông tin dịch bệnh, mọi người bình tĩnh, tỉnh táo nha, lo sợ cũng làm giảm sức đề kháng”.

sao-viet-8

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng bảo vệ sức khỏe và nhắn nhủ: “Đi chơi thì vui nhưng cũng sợ cái thằng corona virus, đeo khẩu trang thôi bà con ơi”.

sao-viet-9

Huyền My cùng em trai dù đi du lịch nước ngoài cũng không quên đeo khẩu trang kín mịt kể cả khi ngồi trên máy bay.

sao-viet-10

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh thậm chí còn không bỏ khẩu trang ra khi chụp ảnh.

sao-viet-11

Hình ảnh xe cứu thương với lực lượng y tế trang bị đồ bảo hộ kín mít ở TP.HCM được chia sẻ rộng rãi những ngày qua. Điều này khiến nhiều người, trong đó có các sao Việt cũng không khỏi hoang mang. Nam diễn viên Hồ Trung Dũng biết trên Facebook cá nhân: “Chuyện gì? Ngay tại quận 1. Hy vọng chỉ là ca cấp cứu bình thường”.

sao-viet-3

Don Nguyễn thì lo lắng: “Báo động: Góc Sài Gòn sáng nay mọi người ơi!”.

sao-viet-4

Hoa hậu Thu Hoài cũng không tránh khỏi sốt sắng: “Ôi mẹ ơi Sài Gòn của chúng ta. Mới gặp một người Trung Quốc bị bắt ngay tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đưa lên xe cứu thương đi cách ly nè. Mọi người đeo khẩu trang ra đường kĩ nha mọi người ơi. Thật sự nguy hiểm lắm đó. Please”. Hariwon cũng để lại bình luận ngay phía dưới: “Lúc này ra ngoài là phải đeo khẩu trang”.

sao-viet-5

MC Phan Anh nói: “Xin cầu nguyện cho dịch bệnh sớm qua! Cầu nguyện cho người dân Vũ Hán và nhân loại được bình an! Mong mọi người luôn bình tĩnh, tự ý thức tìm hiểu thông tin đúng, đủ về virus Corona, bảo vệ sức khoẻ cho chính mình và cho cộng đồng!”.

 

Người đàn ông nhiễm virus corona nhưng giấu bệnh, đi bar "quẩy" để lây cho hơn 80 người

(Techz.vn) – Một doanh nhân ở Đài Loan đã giấu việc mình bị nhiễm virus corona và thản nhiên đến quán bar, vô tình khiến hơn 80 người có nguy cơ mắc bệnh như mình.