Thể thao

Cầu thủ Trung Quốc bị cấm về nhà vì virus corona

Cầu thủ Trung Quốc bị cấm về nhà vì virus corona

Đội tuyển quốc gia Trung Quốc đang có chuyến tập huấn kéo dài 18 ngày ở Quảng Châu và kết thúc hôm 22/1. Phía LĐBĐ Trung Quốc (CFA) cho biết, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và họ đặc biệt gửi lời cảm ơn đến 11 CLB đã đóng góp quân.

Sau đợt tập huấn cũng là Tết Nguyên đán, các cầu thủ được trở về với gia đình để đón Tết. Tuy nhiên, một số thành viên không được rời khỏi trại. CFA đã thành lập nhóm làm việc để “phòng chống dịch bệnh” do Chủ tịch CFA Chen Yiyuan đứng đầu. Với tình hình dịch bệnh corona đang lây lan chóng mặt ở Vũ Hán, các cầu thủ quê ở đây đã bị yêu cầu không về nhà.

cau-thu-trung-quoc-corona-2

Tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin: “Các huấn luyện viên, cầu thủ và cán bộ quê Vũ Hán được yêu cầu không trở về Vũ Hán, các thành phố khác ở Hồ Bắc. Họ sẽ ở lại trại tập trung của đội tại Quảng Châu để đón Tết”.

CFA cũng đã thay đổi kế hoạch và lịch thi đấu trong thời gian tới. Vòng loại Olympic 2020 môn bóng đá nữ được dời đến Nam Kinh. Địa điểm tập huấn của tuyển nữ Trung Quốc cũng dời đến Tô Châu. Đội tuyến futsal nước này có thể thay đổi lịch tập huấn. Một số đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc lên kế hoạch bảo vệ cầu thủ, yêu cầu tất cả đeo khẩu trang, trừ khi đang tập luyện.

 

Nóng: Thêm một khách Trung Quốc bị cách ly ở Đà Nẵng vì nghi nhiễm corona

(Techz.vn) – Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng chiều 25/1, vị khách này đã bị cách ly.