Đời sống

Diễn biến mới vụ bác sĩ mặc quần lót ôm nữ thực tập ngủ trong ca trực

Diễn biến mới vụ bác sĩ mặc quần lót ôm nữ thực tập ngủ trong ca trực

Những ngày này, cộng đồng mạng nói nhiều đến hình ảnh một bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực. Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, trong đó, một đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ, trên bàn có những tài liệu in logo của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Tài khoản đăng tải cho biết, người nam là bác sĩ của viện, còn nữ là thực tập sinh.

bac-si-om-thuc-tap-ngu-4

Vụ việc nhanh chóng đến tai bệnh viên Hữu nghị đa khoa Nghệ An, Phó giám đốc của viện – ông Trần Tất Thắng cho biết: “Thông quá hình ảnh, chúng tôi chỉ thấy người nam ôm lưng và chân người nữ. Phía bệnh viện chưa biết là ở đâu, có phải bác sĩ thuộc biên chế hay không. Chúng tôi đang ráo riết vào cuộc xác minh, lúc nào có kết quả sẽ thông báo cho báo chí biết”.

Sở Y tế Nghệ An cũng đã có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, yêu cầu báo cáo vi phạm đạo đức của cán bộ đang làm tại đây. Sở yêu cầu làm nghiêm, báo cáo kết quả trước 5/2. Đồng thời, nghiêm cấm các cán bộ y tế có hành vi vi phạm đạo đức và Luật Hôn nhân gia đình.

bac-si-om-thuc-tap-ngu-1

Theo tìm hiểu, bác sĩ trong bức ảnh tên H.T.P, làm ở Khoa Ngoại. Báo Đời sống Việt Nam đưa tin, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã đình chỉ công tác với người này để làm rõ vụ việc. Được biết, bác sĩ này đã công tác nhiều năm ở bệnh viện, chuyên môn tốt, đạo đức tốt và chưa từng xảy ra vụ việc tương tự.

Ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở y tế Nghệ An khẳng định: “Bệnh viên đang xác minh, khi có kết quả, nếu nhân viên vi phạm chúng tôi sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm khắc”.

 

Khiếu nại thành công, U23 Thái Lan được đá lại trận tứ kết với U23 Ả Rập Saudi?

(Techz.vn) – Lá đơn khiếu nại của U23 Thái Lan đã được LĐBĐ châu Á tiếp nhận. AFC cho biết, họ sẽ vào cuộc để xem xét mọi việc.