Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, vào tối 15/10, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ cho biết dù bận rộn đến mấy, hầu hết những chương trình quan trọng của cô, anh đều dành thời gian tham gia.

Chia sẻ với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ với Hà Hồ: “Tôi và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với nhau chứ không phải bạn bè bình thường. Ngay từ những ngày đầu, khi tôi có dịp ra Hà Nội hát cho chương trình thời trang, tôi gặp Hà và thích liền. Cho đến khi Hà vào Sài Gòn tham gia đêm nhạc Người đẹp hát, tôi nhìn hình ảnh đó và chờ cô ấy hát xong để nói rằng Hà phải làm ca sĩ. Thế là Hà đi hát, tôi không bao giờ quên được đêm đó, hình như vào khoảng năm 2003, 2004".

Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cũng tiết lộ anh và nữ ca sĩ chưa bao giờ giận nhau suốt nhiều năm qua. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hà Hồ là một trong số 5 người hoạt động showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng tôn trọng, kính nể vì sự khôn ngoan và thông minh. Nam ca sĩ sinh năm 1971 còn bật mí anh chính là người dạy Hồ Ngọc Hà chơi kim cương.

"Chúng tôi thân thiết đến mức, Hà có gì cũng kể cho tôi nghe và ngược lại. Tôi là người bày cho Hà biết chơi kim cương. Vì tôi không bao giờ quên được người thương của Hồ Ngọc Hà có nhờ tôi đi chọn kim cương để kỷ niệm một tháng quen nhau với cô ấy, cho nên tôi bày cho Hà Hồ hết, tôi chỉ cô ấy dùng kim cương như thế này, thế kia. Chúng tôi chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhất cũng như đau khổ nhất", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

 

Diva Mỹ Linh nhận xét về giọng hát Trấn Thành tại Ca sĩ Mặt Nạ

(Techz.vn) Diva Mỹ Linh khiến các cố vân phải ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục thị phạm trên ghế nóng tại ‘Ca sĩ Mặt Nạ’.