Giải trí

Mai Tài Phến thả thính, ngày càng có nét ‘phu thê’ với Mỹ Tâm

Mai Tài Phến thả thính, ngày càng có nét ‘phu thê’ với Mỹ Tâm

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến bất ngờ cập nhật hình ảnh bản thân hiện tại. Nam diễn viên để tóc dài và uốn xoăn đầy lãng tử. Dù ngoại hình có chút già dặn và phong trần hơn, dân tình vẫn không ngớt lời khen ngợi vì vẻ ngoài tuấn tú của “thầy giáo mưa”. 

Mai Tài Phến còn thả thính cực ngọt: “Hãy mỉm cười vì hôm nay là thứ bảy máu chảy về".

Bên cạnh đó, cư dân mạng lập tức réo tên Mỹ Tâm và khẳng định anh chàng ngày càng có gương mặt giống đàn chị: "Máu chảy về tim Tâm", "Không được của chị Mỹ Tâm", "Hôm nay hẹn gặp chị đẹp ở VTV3, nên máu chảy về Mỹ Tâm", "Sao Phến giống chị Tâm nhà mình thế Phến ôi"....

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh “Chị trợ lí của anh”. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hình ảnh thân mật bên nhau. Mai Tài Phến có bị phát hiện về nhà đàn chị ở Đà Nẵng để đón tết.

Kể từ ngày vướng tin yêu đương với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến gần như mất tích khỏi làng giải trí. Thi thoảng anh chỉ đăng vài ảnh để fan không quên mình. Ngoại hình của nam diễn viên cũng có sự thay đổi chóng mặt.

 

Diva Mỹ Linh nhận xét về giọng hát Trấn Thành tại Ca sĩ Mặt Nạ

(Techz.vn) Diva Mỹ Linh khiến các cố vân phải ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục thị phạm trên ghế nóng tại ‘Ca sĩ Mặt Nạ’.