Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức khoanh tay xin lỗi chỉ vì 1 câu nói của sao nữ từng 'hỏi cưới' Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức khoanh tay xin lỗi chỉ vì 1 câu nói của sao nữ từng 'hỏi cưới' Hoài Linh

 

Phi Nhung có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh ngay trên sóng truyền hình. Đáng nói, chính nam danh hài cũng chia sẻ với khán giả rằng: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”. 

Phi Nhung từng sang tận nhà hỏi cưới Hoài Linh

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Phi Nhung thời gian gần đây cũng là cái tên hot trong các chương trình gameshow. Chương trình gần đây nhất cô tham gia là “Solo Cùng Bolero 2021”. Trong tập mới phát sóng với chủ đề “Hạ”, nữ ca sĩ cùng Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Vũ Thành Vinh làm giám khảo và dàn thí sinh bao gồm Trường Sang, Hiền Ngân, Bình Minh, Ngọc Minh, Thúy Hằng. 

Đáng chú ý, trong tiết mục "Thói đời" của thí sinh Bình Mình, ban giám khảo đã có những tranh cãi xoay quanh màu sắc lạ trong giọng hát cùng cách xử lý độc đáo có kỹ thuật cao của nam ca sĩ trẻ. Cụ thể, Phi Nhung cho rằng Bình Minh có cách xử lý bài hát giống với Đàm Vĩnh Hưng.  Cô nói: “Nếu cho tôi lựa chọn, tôi sẽ nghe anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không nghe cách bạn hát. Chỉ có một điểm đó thôi chứ giọng của em là giọng đẹp”.

Đàm Vĩnh Hưng khoanh tay xin lỗi Phi Nhung

Không đồng tình với đàn chị, "ông hoàng nhạc Việt" liền bày tỏ quan điểm trái ngược. Tuy nhiên, anh ngay lập tức bị đàn chị gạt phắt đi bằng 1 câu nói duy nhất: “Em có quan điểm của em". Thái độ "cứng rắn" của Phi Nhung làm cho Đàm Vĩnh Hưng phải khoanh tay công khai xin lỗi cô trước mặt khán giả. Thực ra đây chỉ là hành động nửa đùa nửa thật của cả hai, đem lại tiếng cười cho khán giả.

“Solo Cùng Bolero 2021” là một chương trình hấp dẫn về thể loại nhạc rất được người Việt, đặc biệt là thế hệ đi trước ưa chuộng. Đây cũng là sân chơi dành cho các bạn trẻ có năng khiếu hát bolero, khao khát tỏa sáng mà chưa tìm được cơ hội. Mỗi thí sinh tham gia mang một màu sắc, cá tính âm nhạc riêng và hơn hết, ở họ luôn hừng hực sức trẻ, cháy hết mình cho đam mê với dòng nhạc bolero.

Bộ đôi quyền lực của "Solo cùng Bolero 2021"

Đàm Vĩnh Hưng cùng Phi Nhung, với khả năng và kinh nghiệm nhiều năm, có vai trò giúp đỡ các bạn trẻ phát triển hoàn thiện hơn kĩ năng hát bolero. Sự nhiệt tình và chân thành của họ đã truyền đến cho các thí sinh nói riêng và thế hệ trẻ yêu mến bolero nói chung nguồn năng lượng tích cực và tình yêu, đam mê với dòng nhạc này.

 

NS Giang Còi bệnh tình nguy kịch vẫn quyết không bán mảnh đất 10.000m2, lý do đằng sau quá xúc động

(Techz.vn) Hay tin nghệ sĩ Giang Còi bệnh tình nguy kịch, rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi ủng hộ giúp đỡ. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy không thỏa đáng vì cho rằng nghệ sĩ Giang Còi có cơ ngơi đất đai rộng 10.000 m2, không cần đến sự giúp đỡ của người khác.