Giải trí

Hari Won gây ngỡ ngàng khi đăng đàn ẩn ý giữa lúc Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi gameshow đình đám

Hari Won gây ngỡ ngàng khi đăng đàn ẩn ý giữa lúc Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi gameshow đình đám

Trưa ngày 8/5, trên trang cá nhân gần 100.000 người theo dõi, Hari Won vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Chẳng khác gì một đám mới lớn".

Bên dưới phần bình luận, vài người bạn cũng vào hỏi han bà xã Trấn Thành rằng ‘đối tượng’ cô nhắc đến là ai. Tuy nhiên, Hari Won lảng tránh không trả lời. Dòng trạng thái của nữ ca sỹ khiến nhiều người chú ý bởi hiện tại, ông xã cô MC Trấn Thành đang gặp tai tiếng với chương trình Running Man Vietnam (Chạy đi chờ chi) mùa 2.

Cụ thể khi nhà sản xuất gameshow này công bố dàn host chính, một làn sóng thắc mắc xảy ra khi không có tên Trấn Thành. Bên cạnh đó, ‘thánh chơi dơ" BB Trần cũng không còn đảm nhận vai trò người chơi chính như năm ngoái.

Sau đó, một bình luận trên mạng đã thẳng thắn tiết lộ Trấn Thành bị loại bỏ ở mùa 2 vì yêu cầu nhà sản xuất Running Man Vietnam cho anh được lựa chọn 7 người chơi cùng mình, vì phía Đông Tây Promotion không đồng ý nên nam MC đã bị ‘gạch tên’ luôn khỏi gameshow đình đám này.

Một số ý kiến còn cho rằng Trấn Thành còn đang muốn bành trướng thế lực hơn nữa trong showbiz Việt. Có thể thấy, ở một số chương trình hiện tại, anh liên tục đưa bạn bè, người thân vào. Thế nhưng thực tế đây chỉ là tin đồn và không hề có bất cứ bằng chứng xác minh nào. Nhiều người vẫn tin rằng Trấn Thành hoàn toàn không phải là người như vậy.

Về phía Trấn Thành, nam MC không có bất cứ động thái nào. Anh chỉ lặng lẽ chia sẻ lại video đi du lịch với nhóm bạn thân của mình vào năm ngoái. Khi bà xã đăng dòng trạng thái ám chỉ, Trấn Thành cũng post hình vợ chồng anh với khuôn mặt bịt kín nhưng khá ngầu.

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến bênh vực Trấn Thành cũng như bày tỏ sự thất vọng trước sự vắng mặt của nam MC đình đám trong cả 2 chương trình Running Man Vietnam mùa 2 và Thách Thức Danh Hài.

 

Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội vì có hành động vô ý thức giữa dịch Covid-19, khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Những hình ảnh mới đây mà Ngọc Trinh đăng tải giữa mùa dịch Covid-19 đang gây ra không ít phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.