Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đưa ra ‘yêu sách’ cho người ở, lo sợ nhiễm COVID-19

Đàm Vĩnh Hưng đưa ra ‘yêu sách’ cho người ở, lo sợ nhiễm COVID-19

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ về dịch  COVID-19, anh cho hay khi trò chuyện với các anh chị em, bạn bè ở nước ngoài  họ kể có những nơi vẫn rất bàng quan với dịch bệnh, thậm chí khi đeo khẩu trang còn bị "kỳ thị". Vì thế mà Mr. Đàm cảm thấy yên tâm khi ở Việt Nam khi khắp nơi mọi người đều đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Ngoài ra, ông Hoàng nhạc Việt còn chia sẻ những quy định của mình với người nhà, giúp việc: "Bất kỳ người nhà nào có việc cực kỳ quan trọng thì mới phải đi, sau khi về đến nhà là có bảo vệ xịt cồn, xịt máy sấy từ trên xuống, cởi bỏ áo khoác ra, mới được vào nhà! Vào nhà rồi vẫn phải thay ngay lập tức bộ đồ vừa mặc đi công việc ngoài đường ra liền! Tiếp tục rửa tay và rửa mặt ngay tại toilet riêng luôn!" "Các bạn giúp việc cũng luôn đeo khẩu trang khi nấu ăn! Khẩu trang luôn để sẵn ngay khu vực bếp! Tui tập thể dục tại nhà mà vẫn mang khẩu trang! Kệ ai nói gì cứ nói! Tui bảo vệ gia đình mình trước!".

Nam ca sĩ cũng thường xuyên làm nóng phòng 1 tuần 1 lần bằng cách dùng  5, 6 cái máy sưởi phát nhiệt đẻ mỗi phòng 30 phút rồi sang phòng khác.

Trong mùa dịch này, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ đều hạn chế có mặt nơi đông người, hủy hàng loạt lịch trình của mình. Nam ca sĩ đang tỏ ra lo lắng và dùng mọi biện pháp để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sự lây nhiễm dịch bệnh.

 

Hai du khách Anh chê bai khu cách ly Việt Nam “bẩn thỉu” nhận 'gạch đá' từ chính đồng hương

(Techz.vn) Hai du khách Anh chê bai khu cách ly Việt Nam “bẩn thỉu” nhận 'gạch đá' từ chính đồng hương