Giải trí

Ca sĩ 'chuồn chuồn ớt' rao bán khách sạn 110 tỷ đồng vì lí do đầy xót xa

Ca sĩ 'chuồn chuồn ớt' rao bán khách sạn 110 tỷ đồng vì lí do đầy xót xa

Cụ thể, nữ ca sĩ Ngọc Khuê đã rao bán khách sạn 110 tỷ đồng ở thị trấn Sapa – Lào Cai. Cô cũng chia sẻ thêm do dịch Covid-19 quá lan rộng nên không để sức cầm cự qua thời gian này.

“Help me – Tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Ớt đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sapa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350m2.” – Ngọc Khuê cho hay.

Ngọc Khuê khốn khổ rao bán khách sạn sang trọng tại Sapa.

Bài viết ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người đã lên tiếng động viện nữ ca sĩ “chuồn chuồn ớt” sớm vượt qua khó khăn này cũng như kinh ngạc vì giờ mới có dịp chứng kiến cơ ngơi bất động sản hoành tráng của Ngọc Khuê.

Cận cảnh khách sạn của ca sĩ Ngọc Khuê tại Sa Pa.
Bên trong khách sạn vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Có thể nói, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới hầu hết các lĩnh vực, nghề nghiệp. Nhiều nhà hàng, quán bar đã phải tạm ngừng hoạt đoạn và đóng cửa để phòng chống dịch cũng như vì tình hình kinh doanh rơi vào ế ẩm. Các nghệ sĩ cũng như vậy, hàng loạt các dự án nghệ thuật và nhiều show diễn bị hủy bỏ.

 

Mỹ Tâm sững sỡ bị người tình Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

(Techz.vn) Trong hoàn cảnh vô cùng éo le, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên người tình Mỹ Tâm da diết khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì.