Giải trí

Mỹ nhân Trấn Thành muốn bao nuôi khoe dáng gợi cảm mướt mắt

Mỹ nhân Trấn Thành muốn bao nuôi khoe dáng gợi cảm mướt mắt

Hiền Hồ nổi tiếng là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Không những có giọng hát nội lực, cô nàng còn sở hữu gương mặt như búp bê, vóc dáng gợi cảm. Vì thế mà Hiền Hồ có được lượng fan rất đông đảo.

hien-ho-1

hien-ho-2

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ gửi lời chúc ngày lễ tình nhân đến các fan: “Cuộc sống dù bận rộn nhưng bù lại vẫn thấy hạnh phúc!!! Happly Valentine trắng mọi người nha… trừ mình haha”. Trong hình, cô nàng diện váy trắng bó sát, tuy kín đáo nhưng vẫn không thể che được thân hình thon gọn của cô nàng. Cổ áo được khoét sâu, khoe khéo vòng 1 lấp ló của Hiền Hồ. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

hien-ho-5

hien-ho-4

hien-ho-3

Trong showbiz Việt, Hiền Hồ là một trong những ca sĩ được “thả thính” nhiều nhất. Dù xinh đẹp nhưng cô nàng vẫn tự nhận mình là “gái ế”. Trong một số gameshow, Hiền Hồ được Trấn Thành ghép cặp với cậu bạn thân Anh Đức, tuy nhiên, đến hiện tại cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Bản thân nam MC cũng chia sẻ rằng mình còn muốn “mua” Hiền Hồ về nuôi vì thấy quá dễ thương. Về phần Hiền Hồ, sự nghiệp ca hát của cô thời gian qua lên như diều gặp gió, sở hữu khá nhiều hit, có thể kể đến như “Có như không có”, “Cưới nhau đi”, “Em ngày xưa khác rồi”…

 

Trường Giang bị cách ly vẫn sốt sắng gọi về dặn dò vợ con điều bất ngờ

(Techz.vn) – Mặc dù đang bị cách ly nhưng Trường Giang vẫn đúng chuẩn ông chồng quốc dân, không quên gọi về cho vợ để dặn dò điều này.