Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chi 10 tỷ tìm người đàn ông U50 đẹp trai hơn mình và cái kết 'đắng ngắt' từ phía CĐM

Đàm Vĩnh Hưng chi 10 tỷ tìm người đàn ông U50 đẹp trai hơn mình và cái kết 'đắng ngắt' từ phía CĐM

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Không chỉ sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, nhiều bản hit đình đám, đời tư của giọng ca Lâu Đài Tình Ái cũng nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vốn là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, Mr. Đàm không ít lần gây tranh cãi khi có những phát ngôn "sốc tận óc". 

Mới đây, trang Facebook T.E có hơn 1,9 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại phát ngôn "Tặng 10 tỷ đồng cho ai tìm được người đàn ông U50 đẹp trai như tôi" của Đàm Vĩnh Hưng, gây tranh cãi trên MXH nhiều giờ qua. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài đăng này đã thu về hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng nghìn bình luận. Người thì cho rằng nam ca sĩ chỉ nói đùa, người lại mỉa mai anh tự tin thái quá. "Đắng lòng" nhất là một số cư dân mạng còn phũ phàng "bóc mẽ" Mr. Đàm thường xuyên sử dụng phần mềm chụp ảnh để "níu giữ thanh xuân" còn trên thực tế, anh đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu tuổi tác rồi. 

dam-vinh-hung-4
dam-vinh-hung-3
Bình luận của khán giả

Một số bình luận của cư dân mạng: 

-Xóa mấy cái app đi rồi nói chuyện tiếp chú Đàm ơi.

-Bằng thì hiếm chứ hơn thì đầy.

-Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lê Minh, Trần Hạo Dân, Hà Gia Kinh, Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng (U50): Bác cho em xin ít tiền.

-Ở Việt Nam chỉ riêng anh Bo Đan Trường đã đủ lấy nhẹ 50 tỷ của Mr. Đàm rồi.

-...

Mr. Đàm đã xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác...

Quả thực, khi tham gia một số sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" vì ảnh chụp cận để lộ ngoại hình trung niên với bụng phệ, da chảy xệ, xuất hiện nhiều nấp nhăn trên trán và vết chân chim mỗi khi cười. Dù vậy, so với độ tuổi U50 thì Đàm Vĩnh Hưng quả thực trẻ hơn rất nhiều. Nam ca sĩ cũng rất "chăm chỉ" cập nhật trend của giới trẻ nên cách nói chuyện và dùng từ cực kì "xì tin". 

dam-vinh-hung-6
dam-vinh-hung-7
...nhưng vẫn rất phong độ và "xì tin"!

Sau khoảng thời gian vướng vào lùm xùm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng giờ đây đã thoải mái trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Anh chăm chỉ đi show và thường xuyên tương tác với khán giả trên MXH. Tuy nhiên, để lấy lại tất cả tình cảm của khán giả sau những thị phi quả thực là điều mà "ông hoàng nhạc Việt" phải cố gắng hơn rất nhiều.

 

Vợ cũ Bằng Kiều bàng hoàng khi em ruột Như Quỳnh qua đời, xót xa trước nỗi đau liên tiếp của đàn em

(Techz.vn) Nhận được tin dữ của Như Quỳnh, vợ cũ Bằng Kiều không khỏi bàng hoàng, xót xa cho những mất mát mà đàn em phải gánh chịu suốt thời gian qua.