Thể thao

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City - Tứ kết UEFA Champions League: Link FPT full HD

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City - Tứ kết UEFA Champions League: Link FPT full HD

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man City 

2h00 ngày 14/4 | Tứ kết lượt về Champions League | SVĐ Wanda Metropolitano

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Man City 

Để phục vụ quý độc giả xem trực tiếp bóng đá, chúng tôi xin gửi tới các bạn link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Man City, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 13/4 thuộc khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League 2021/22.

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Man Ctiy trên Techz.vn

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Link 2: https://play.google.com/store/apps/fpt-play=vi

Link 3: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play=vi

Nhận định Atletico Madrid vs Man City 

Atletico đang cho thấy phong độ vô cùng bạc nhược khi để thua 2 trận thua liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần. Cụ thể, đội bóng của HLV Diego Simeone lần lượt để thua với tỷ số 0-1 trước Man City ở trận lượt đi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu và sau đó là thất bại với tỷ số tương tự trước Mallorca tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, không vì thế đội bóng đến từ Tây Ban Nha bị đánh giá thấp ở trận lượt về vòng tứ kết C1 châu Âu diễn ra đêm nay. Nên nhớ, đây là trận đấu đội bóng thủ đô Madrid được trở về sân nhà Wanda Metropolitano.

Man City nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Theo thống kê, Atletico có phong độ rất tốt trên sân nhà khi vừa thắng tới 3 và chỉ để chia điểm 1 lần trong số 4 trận đấu sân nhà vừa rồi tại mọi đấu trường. Nếu thi đấu đúng với phong độ sân nhà, trận thua 0-1 trước Man City ở trận lượt đi không phải cách biệt quá lớn đối với Atletico. 

Phía bên kia chiến tuyến, Man City cũng không quá vội vàng khi đây là trận đấu mà họ gặp bất lợi về sân bãi. Lưu ý, The Citizens vừa trải qua trận đại chiến tốn sức khi có trận hòa kịch tính 2-2 trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh và đội khách sẽ gặp không ít khó khăn trước bài toàn thể lực cho trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến Atletico vs Man City

Atletico: Oblak, Savic, Hermoso, Reinildo, Llorente, De Paul, Kondogbia, Koke, Lodi, Griezmann, Felix.

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Stones, Zinchenko, Silva, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Foden, Sterling.

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Man City ở đâu? Kênh nào?

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Champions League, vì vậy quý độc giả có thể theo dõi trận đấu lượt về vòng tứ kết cúp C1 giữa Atletico Madrid vs Man City trên hệ thống kênh của Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

TACTICAL TIPS | ATLETICO MADRID TRƯỚC TRẬN GẶP MAN CITY: TẤN CÔNG HOẶC THẤT BẠI

 

HLV Ancelotti tiết lộ 'ma thuật' giúp Real vào bán kết Champions League

(Techz) Real Madrid thật bại Chelsea trên sân nhà nhưng vẫn giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Ancelotti về sức mạnh đặc biết giúp đội bóng đi tiếp dù bị dẫn trước tới 0-3.