Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị mỉa mai khi giới thiệu show diễn, CĐM chê bai ‘quái dị’ không ngấm nổi

Đàm Vĩnh Hưng bị mỉa mai khi giới thiệu show diễn, CĐM chê bai ‘quái dị’ không ngấm nổi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải thông tin quan trọng về show diễn mới. Tuy nhiên trái ngược với mong đợi, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Ta là beo đây. Có đi xem show của ta không? Đi thì yên thân! Meo! Không thì ta sẽ ăn 'thịt' ngươi. Cái gì? Ở đâu à? Không tên đó, đấy hang động của beo đây! Nhanh ! Sẽ hát với ngựa vằn đó! Ghê không? Không ghê hả? Không ghê thì thôi ! A ! A ! A ! A !"”.

 Ngay dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm và chỉ trích nam ca sĩ. Đa số tất cả đều cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có phần quá lố khi quảng bá show diễn ca nhạc mới. Thậm chí còn có ngưới so sánh anh với một hot tiktoker gây tranh cãi suốt thời gian qua trên mạng xã hội.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

-Ai tiêu hóa hộ tôi cái stt này với

-Trần Đức Bo phiên bản khác hay gì?

-Hảo cách giới thiệu, thu càng nhiều anti-fan

-Đọc đã thấy dị ứng rồi, ai giới thiệu cho cách viết vậy

-Ai fan người này chắc cũng bệnh không kém

-Dị hợp, chả ra làm sao

Hiện tại bài đăng gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn được anh chàng giữ trên trang cá nhân và chưa có thay đổi nội dung. Bài viết còn được cư dân mạng lan truyền trên các hội nhóm và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Thời gian qua Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật gây chú ý khi vướng vào ồn ào từ thiện cùng những cái tên như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… Anh còn đấu tố căng thẳng với bà Nguyễn Phương Hằng khi bị nữ CEO livestream, tố cáo trên mạng xã hội vì mập mờ việc từ thiện.

Tuy nhiên sự việc dần lắng xuống khi cơ quan chức năng vào cuộc và lảm rõ thông tin. Theo đó giới nghệ sĩ bao gồm Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều người khác đã được chứng minh trong sạch và không có dấu hiệu trục lợi cá nhân như những gì bà Phương Hằng nói. Về phía nữ CEO, bà Hằng đã bị bắt tạm giam về nhưng phát ngôn sai trái của mình trên mạng xã hội.

 

Từng đất tố gay gắt với bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại của Vy Oanh ra sao sau khi nữ CEO bị bắt?

(Techz.vn) Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ Vy Oanh sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng khiến CĐM phải bất ngờ.