Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khiến khán giả ‘ngã ngửa’ với những lần cầm micro, hóa thân thành ca sĩ

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khiến khán giả ‘ngã ngửa’ với những lần cầm micro, hóa thân thành ca sĩ

Nhắc đến những nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt không thể không nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc. Cô không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn qua màn ảnh nhỏ mà còn khiến khán giả để ý bởi nhan sắc và những lần tham gia gameshow hết mình.

Duy chỉ có một môn mà cô nàng có phần e ngại đó chính là ca hát, mỗi lần nữ diễn viên cầm micro đều mang lại những tiếng cười và cảm xúc khó tả cho người hâm mộ. Dù không hát hay nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cố gắng và thường xuyên góp vui trong các bữa tiệc sự kiện nếu được người hâm mộ yêu cầu.

Mới đây nhất là màn song ca có 1-0-2 của Lan Ngọc và nàng hậu Thùy Tiên. Cả hai đã có màn thể hiện không quá xuất sắc về chuyên môn nhưng lại giành được tình cảm từ phía khán giả. Bên cạnh những bình luận tishc cực, Lan Ngọc cũng nhận về một vài ý kiến trái chiều cho rằng cô có chất giọng khó cảm và khó nghe.

Ngay khi nhận được những ý kiến trái chiều, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ trên trang cá nhân: “Em có sự giải thích nhẹ. Hôm qua không phải giọng run, mà trong đầu con bé suy nghĩ đang hát dễ thương giọng điệu cưng cưng ai dè. Thấy ghê luôn". Về giọng hát của Lan Ngọc, cách đây chưa lâu cô cùng hội chị em trong phim Gái già lắm chiêu đã có buổi tụ họp. Trong buổi gặp mặt này, Lan Ngọc cùng mọi người đã có những khoảnh khắc hát hò vô cùng vui vẻ và lầy lội.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa hát vừa nhảy liên tục trên nền nhạc trông vô cùng phấn khích. Thế nhưng một điều đáng khích lệ nữ diễn viên đó chính là cô không hề bị hụt hơi hay chênh phô trong quá trình hát. Chỉ một đoạn clip nhỏ nhưng cũng đủ chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc thực sự cố gắng khi cầm mic.

Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc từng lấn sân sang mảng ca hát với ca khúc Gái già tuyển phi công và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng. Dù hát không hay nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, đó chính là điều mà khán giả cũng như người hâm mộ nữ diễn viên mong muốn.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên thành công với nhiều vai diễn trong các tác phẩm như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,… với khả năng diễn xuất cũng như trách nhiệm tinh thần công việc, nữ diễn viên luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất phim. Không chỉ gây chú ý bởi sự nghiệp, Lan Ngọc còn nhận nhiều sự quan tâm bởi thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc ‘hack tuổi’. Dù có một thân hình mảnh khảnh nhưng Lan Ngọc lại có lợi thế về số đo 3 vòng. Thời gian gần đây cô nàng còn thường xuyên đăng ảnh diện bikini nóng bỏng lên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen từ CĐM.

 

Từng đất tố gay gắt với bà Phương Hằng, cuộc sống hiện tại của Vy Oanh ra sao sau khi nữ CEO bị bắt?

(Techz.vn) Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ Vy Oanh sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng khiến CĐM phải bất ngờ.