Giải trí

Cuộc sống hiện tại của NSND Việt Anh ở tuổi 65: Chọn sống đơn độc, ở nhà thuê

Cuộc sống hiện tại của NSND Việt Anh ở tuổi 65: Chọn sống đơn độc, ở nhà thuê

Thời gian gần đây, bộ phim “Nhà Bà Nữ” do Trấn Thành làm đạo diễn đang gây sốt tại khắp các phòng vé tại Việt Nam. Tác phẩm quy tụ hàng loạt cái tên nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang,… Bên cạnh đó, người hâm mộ còn chú ý đến sự tham gia của tên tuổi gạo cội – NSND Việt Anh.

viet-anh-1-1675611372.jpg
 

NSND Việt Anh là một trong những “cây đa cây đề” của làng giải trí Việt Nam. Tính đến nay, ông sở hữu cho mình “kho tàng” hàng trăm vai diễn đa dạng từ kịch, hài, phim truyền hình, điện ảnh. Ở tuổi 65, NSND Việt Anh vẫn miệt mài với nghệ thuật. Bên cạnh diễn xuất, ông còn là người đào tạo nhiều thế hệ diễn viên trẻ, trong đó có Trấn Thành.

viet-anh-3-1675611372.jpg
 
viet-anh-19-1675611372.jpg
 

Dù thành công và nổi tiếng là vậy, NSND Việt Anh lại lựa chọn cho mình cuộc sống đời thường mộc mạc, chân chất, không phô trương. Cuộc đời của ông khá đơn độc, su ly hôn nam diễn viên chọn dành dùm để chăm lo cho con và không có ý định tái hôn.

Hơn một thập kỷ qua, NSND Việt Anh vẫn sống một mình trong căn nhà thuê ở TP.HCM. Số tiền trọ mỗi tháng ông được bạn thân chi trả giúp. Khi đi làm, ông thường di chuyển bằng xe máy với quãng hơn 10 km. Dù vậy, NSND Việt Anh vẫn luôn cảm thấy mình may mắn hơn so với người không có nhà để ở.

viet-anh-4-1675611372.jpg
 

Sau khi ly hôn, vợ và con gái ông đều đã sang Úc định cư và có cuộc sống mới, còn Việt Anh vẫn lựa chọn cuộc sống đơn độc cho đến hôm nay. Dù vậy, nam diễn viên vẫn luôn cố gắng tích góp để lo lắng cho con gái. Có thể thấy, toàn bộ quỹ thời gian của nam nghệ sĩ đều dành cho nghệ thuật và con cái.

“Vì tôi sợ làm khổ nhau và người phụ nữ khổ. Thế thôi. Tôi không thích nữa. Mình cứ vui chơi với cuộc sống, trách nhiệm với con cái, với nghề nghiệp, bạn bè là đủ rồi", NSND Việt Anh nói về lí do không tái hôn.

viet-anh-9-1675611372.PNG
 

NSND Việt Anh sinh năm 1958, ông tham gia hoạt động nghệ thuật và được biết đến trong nhiều lĩnh vực như chính kịch, hài kịch, diễn viên phim truyền hình, điện ảnh, đạo diễn.

viet-anh-7-1675611372.jpg
 

Năm 2001, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, sau đó ông tiếp tục nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2019 vì những cống hiến của mình cho nghệ thuật nước nhà.

 

Lý do H’Hen Niê chưa có bằng đại học nhưng được yêu mến, Ngọc Châu lại bị chỉ trích nặng nề

Dù đều chưa có bằng Đại học, H’Hen Niê lại được công chúng thông cảm và ngày càng yêu mến, còn Ngọc Châu lại gặp chỉ trích nặng nề.