Giải trí

Hồ Văn Cường song ca cùng fan, bất ngờ ‘bộc lộ’ con người thật khiến CĐM không khỏi chú ý

Hồ Văn Cường song ca cùng fan, bất ngờ ‘bộc lộ’ con người thật khiến CĐM không khỏi chú ý

Cách đây ít giờ, trong các hội nhóm FC của Hồ văn Cường đã đăng tải clip biểu diễn của nam ca sĩ tại một đêm nhạc cách đây không lâu. Theo đó, nam ca sĩ đã khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện một tiết mục song ca cùng người hâm mộ trong ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bolero, Hồ Văn Cường ngày càng chín chắn khi giọng hát đã có sự nội lực nhất định và thể hiện ca khúc rất từ tốn, điềm tĩnh. Đáng chú ý, Hồ Văn Cường có một màn song ca cùng khán giả. Vì chưa có kinh nghiệm sân khấu và hát theo bản năng, vị khán giả này đã hát lệch nhịp và không theo giai điệu mà band nhạc đã đánh.

ho-van-cuong-1-1675594590.PNG
 

Ngay lập tức, Hồ Văn Cường đã có hành động đẹp với vị khán giả này, đó chính là vỗ tay khích lệ tinh thần người hâm mộ đã tiết mục được hoàn thành một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, khi thấy vị khán giả này hát chệch nhịp soi với band nhạc thì Hồ Văn Cường đã đưa tay ra hiệu nhưng vì mải mê với giọng của bạn fan này nên… không để ý đến hành động của nam ca sĩ.

Sau đó, Hồ Văn Cường đã quyết định buông micro và hát thầm theo màn thể hiện của vị khán giả này một cách tinh tế. Ngay lập tức, công chúng đã dành lời khen vì hành động tinh tế của nam ca sĩ trẻ, đã giúp cho khán giả không cảm thấy ngại ngùng vì hát chệch nhịp.

ho-van-cuong-1675594590.PNG
 
ho-van-cuong-2-1675594590.PNG
 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại nghệ thuật. Kể từ khi trở lại, nam ca sĩ được nhận xét ngày càng tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn trên sân khấu. Để có những điều đó, Hồ Văn Cường tập luyện rất nhiều và có dìu dắt lớn từ danh ca Ngọc Sơn.

 

Cuộc sống sang chảnh của Hồng Đào sau nhiêu năm ly hôn với Quang Minh

Sau khi ly hôn với Quang Minh, Hồng Đào có cuộc sống độc thân vô cùng sung túc, hạnh phúc khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.